Bảo Trâm Idol lộng lẫy trong nhạc kịch

07:10, 07/07/2013
|

(VnMedia) - Bảo Trâm idol tay lăm lăm súng ngắn chĩa vào đầu bạn diễn ngay trên sân khấu khiến khán giả giật mình. Thực ra đó chỉ là 1 cảnh trong vở nhạc kịch Góc Phố Danh Vọng mà Bảo Trâm tham gia với tư cách một diễn viên.

Bảo Trâm - cô gái Top 3 đầy ấn tượng của VietNam Idol 2012 vừa xuất hiện trong một hình ảnh mới khác lạ và quyến rũ. Cô thủ vai bà chủ một phòng trà ở Góc phố Danh Vọng - vở nhạc kịch từng gây chú ý với khán giả Hà Nội.

Được công diễn lần đầu tiên vào tháng 08/2012, Góc phố Danh Vọng đã thành công ngoài sức mong đợi, thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng với 1.200 khán giả lấp kín 5 suất diễn và tổng cộng hơn 20 kênh truyền thông lớn tại Việt Nam tham gia đưa tin bài về chương trình.

Khó có thể tin được, một đội ngũ thực hiện hoàn toàn là người trẻ lại có thể làm được một Góc phố Danh Vọng thành công và để lại một dấu ấn lớn trong lòng khán giả Hà Nội đến như vậy.

Những người trẻ ấy đã chứng tỏ sức mạnh và tài năng của thế hệ 9x ngày nay: những sinh viên không chuyên mang "tay không bắt giặc" đã kéo được những khán giả trẻ khó tính nhất đến với sân khấu, bằng chính niềm đam mê và nhiệt huyết của họ.

Góc phố Danh Vọng Remake đã có buổi diễn tối 5/7 tại Hà Nội.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Hải Thanh - (Tin, ảnh)

Ý kiến bạn đọc