Vy Oanh làm khách mời đặc biệt trong minishow Tùng Lâm

17:29, 18/06/2013
|

(VnMedia) - Nữ ca sĩ Vy Oanh sẽ là một trong những vị khách mời đặc biệt trong minishow của "công tử" Tùng Lâm.

Khách mời trong đêm sẽ có Đồng Lan, Vy Oanh cùng Quách Thành Danh và Zed Linh Chi (cựu thành viên nhóm X5). Đạo diễn Lê Hoàng, Giáng My, Đàm Vĩnh Hưng, Quốc Thiên, Khởi My, Huỳnh Anh, Tiêu Châu Như Quỳnh, Hương Giang Idol… đến ủng hộ đêm nhạc đầu tay của Tùng Lâm.

Ảnh minh họa

Ca sĩ Vy Oanh

Không phải là cái tên mới của showbiz nhưng Tùng Lâm được chú ý nhiều hơn từ scandal “ngôi nhà trăm tỷ” và “bộ sưu tập người tình”, làm minishow lần này, Tùng Lâm muốn chứng minh tài năng thực thụ của mình.

Từ sau giải thưởng (Tiếng ca học đường, Tiếng hát truyền hình và Giọng hát vàng Asean), Tùng Lâm mất gần 4 năm loay hoay tìm kiếm cơ hội nhưng không đủ may mắn để vụt sáng. Có khá nhiều thứ khiến Tùng Lâm băn khoăn về con đường mình đi. Vốn xuất thân từ Học viện âm nhạc quốc gia nên anh không phải lo lắng về chất giọng, hơn nữa anh lại có ngoại hình ưa nhìn nhưng tên tuổi của Tùng Lâm đến giờ vẫn không bức phá lên được.

Ảnh minh họa

Tùng Lâm có đầy đủ tố chất nhưng vẫn chưa bức phá

Chọn tên ca khúc Hai năm tình lận đận của cố nhạc sĩ Phạm Duy làm tên chủ đề đêm nhạc, Tùng Lâm cũng muốn gửi gắm tình cảm và tâm huyết của mình vào mini show này. Song đó cũng không phải là chuyện tình cảm nam nữ mà nhiều người dễ liên tưởng đến, đó là những trải nghiệm và thách thức của Tùng Lâm trong 4 năm vừa qua.

Đêm nhạc Hai năm tình lận đận được chia làm 2 phần. Phần đầu Tùng Lâm sẽ hát những ca khúc trong single Đêm và nỗi nhớ vừa phát hành mới đây, phần sau anh sẽ dành phần lớn thời gian để cùng người yêu nhạc trải nghiệm những tình khúc nhạc xưa của những nhạc sĩ nổi tiếng như Phạm Duy, Trịnh Công Sơn, Lam Phương…

Ảnh minh họa

Quách Thành Danh

Sẽ có nhiều người hoài nghi về Tùng Lâm với dòng nhạc xưa bởi lo sợ anh thuộc thế hệ 9X, chưa đủ trải nghiệm để truyền tải những bài hát “nặng”. Thế nhưng Tùng Lâm không lo sợ điều này, anh từng có một thời gian dài đi hát nhạc xưa ở những phòng trà TP.HCM. Và mặc dù tuổi còn trẻ nhưng anh tin mình có đủ những xúc cảm để thổi hồn vào những bản tình ca.


Trần Nguyễn

Ý kiến bạn đọc