Vừa cặp kè Tuấn Hưng, Mỹ Tâm lại “tình tứ” với Mr. Đàm

12:24, 14/06/2013
|

(VnMedia)Sau đêm nhạc gây sốt cho giới trẻ Hà thành trong đêm nhạc cặp đôi với Tuấn Hưng, Mỹ Tâm sẽ lại sánh đôi trong đêm “Hãy cứ là tình nhân” với Mr. Đàm vào ngày 28/6 tới. Không dừng lại đó, Mr Đàm còn hứa hẹn sẽ có những tiết lộ đầy bất ngờ về chuyện tình cảm từng tốn nhiều giấy mực của anh và “Họa mi tóc nâu”.

 Ảnh minh họa

 Đàm Vĩnh Hưng sẽ tiết lộ chuyện tình cảm với Mỹ Tâm


Vừa hoàn thành show diễn cùng ba người đẹp chuyển giới, Đàm Vĩnh Hưng và ê kíp của mình lại bắt tay vào thực hiện đêm nhạc “Hãy cứ là tình nhân” sẽ diễn ra vào đúng dịp kỷ niệm Ngày gia đình Việt Nam 28/6.

Xuất hiện bên cạnh Đàm Vĩnh Hưng lần này là 3 chữ M có ý nghĩa đặc biệt nhất đối với anh, đó là Mỹ Linh - người đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng ưu ái dành tặng danh xưng “cô giáo”, Tấn Minh - giọng hát nam Đàm Vĩnh Hưng đánh giá cao nhất và Mỹ Tâm - người con gái Đàm Vĩnh Hưng luôn dành nhiều tình cảm đặc biệt nhất.

Khán giả chắc chắn sẽ đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác khi Mỹ Linh, Tấn Minh và Mỹ Tâm đồng loạt hát lại những ca khúc vang bóng một thời như “Cây đàn bỏ quên”, “Chuyện hợp tan”, “Chuyện tình không suy tư”, “Thành phố buồn”…

Đêm nhạc “Hãy cứ là tình nhân” với những tình khúc nhạc xưa bất hủ qua giọng hát của hai cặp đôi vàng Đàm Vĩnh Hững - Mỹ Tâm, Mỹ Linh - Tấn Minh sẽ diễn ra vào 20 giờ ngày 28/6 tại Cung Văn hóa LĐ Hữu Nghị Việt Xô Hà Nội.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc