Trần Ly Ly lại ngồi ghế nóng Got to Dance

13:59, 18/06/2013
|

(VnMedia) - Biên đạo múa Trần Ly Ly sẽ tái ngộ khán giả truyền hình với tư cách giám khảo trong show truyền hình thực tế mới toanh Got to Dance.

Với Got to Dance 2013, các thí sinh có thể biểu diễn với hình thức đơn, đôi hay nhóm với tất cả các thể loại và độ tuổi. Nếu một tiết mục nhận được 2 ngôi sao vàng trở lên, họ sẽ có cơ hội ghi tên trong danh sách lựa chọn của Ban giám khảo.

 Ảnh minh họa
 

Ban giám khảo của Got to Dance sẽ là bộ ba quyền lực để nhận xét và lựa chọn những tài năng thực sự cho nền nghệ thuật nhảy múa vẫn còn khá mới mẻ tại Việt Nam . Đó phải là những thí sinh với kỹ thuật biểu diễn, khả năng sáng tạo cũng như lòng đam mê, nhiệt huyết với vũ đạo.

Với kinh nghiệm dày dặn từ các trường đào tạo, các sân khấu trong và ngoài nước cùng các tác phẩm nổi tiếng, Biên đạo múa Trần Ly Ly sẽ đưa ra những đánh giá chuẩn xác về các phần thi đồng thời chia sẻ nhiều kinh nghiệm đến cho các thí sinh.

Got to dance 2013 sẽ bắt đầu sơ tuyển vào ngày 22, 23/07/2013 tại Hà Nội và ngày 29, 30/07/2013 tại thành phố Hồ Chí Minh.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc