Top 3 Project Runway cạnh tranh 3 suất tới Paris

13:26, 06/06/2013
|

(VnMedia)5 đối thủ còn lại của Project Runway đều học hành bài bản, có tay nghề, có kinh nghiệm và khả năng sáng tạo vô đối. Tuy nhiên, chỉ có 3 suất cho 3 người được tới kinh đô thời trang thế giới Paris . Cuộc chiến vì thế ngày càng gay cấn ở tập 7 tới đây.

Chỉ còn 1 thử thách cuối cùng trong tập 7 phát sóng vào tối chủ nhật tuần sau ngày 8/6 khán giả sẽ biết được 3 trong 5 thí sinh nào của chương trình Project Runway Vietnam sẽ được đến Paris – kinh đô thời trang thế giới.

 Ảnh minh họa

 Top 5 Project Runway


Hai cô gái còn lại của Project Runway sẽ là những ẩn số bất ngờ khi họ đang có những lợi thế.

Là thủ khoa của Đại học Kiến trúc, Võ Hoàng Như Lan đã có một bề dày thành tích bằng 3 năm đi du lịch bụi để nghiên cứu thêm về thời trang. Dù không phải là cái tên được vinh danh nhiều lần ở top đầu nhưng cô cũng từng giành chiến thắng ngoạn mục với phần thử thách “thiết kế trang phục từ chất liệu rác”. Như Lan chỉ có 1 lần duy nhất phải lọt vào Top nguy hiểm với thử thách đồng đội ở tập 3.

 Ảnh minh họa

  Như Lan


Trong khi đó, thí sinh duy nhất của khu vực phía Bắc là Ngô Thái Bảo Loan lại vô cùng ấn tượng với khán giả bởi gương mặt xinh như búp bê. Ngoài chuyện học hành bài bản khi theo đuổi ngành Thiết kế thời trang của Học viện thời trang Luân Đôn tại Hà Nội, cô gái này còn có sở trường trang điểm và chơi đàn piano rất tuyệt.

Kém hơn so với Như Lan, Bảo Loan chưa từng một lần dẫn đầu nhưng những mẫu thiết kế của cô luôn trở thành đề tài gây tranh cãi và nhận được sự đồng thuận của số đông giám khảo. Trong tập 6, cô đã khiến cả BGK lẫn Hoàng mập khen nức nở về bộ trang phục tuyệt đẹp của mình. Song cô từng lọt vào top nguy hiểm trong thử thách tập 2 với chủ đề “Thiết kế trang phục từ rác” nhưng may thay, cô đã có được một cơ hội để sửa sai và đã đứng lên từ thất bại đó bằng những số điểm an toàn và phong độ ổn định ở những tập sau.

 Ảnh minh họa

Bảo Loan


Ba chàng trai còn lại cũng ngang tài, ngang sức khi họ đã vượt qua nhiều thử thách để đi tới vòng cuối này.

Già dặn nhất và có tiếng tăm nhất từ đầu mùa giải về tay nghề là chàng trai Châu Chấn Hưng. Giải Nhất “Vietnam Grandpix Collection 2005” đã mang cơ hội tuyệt vời cho Chấn Hưng được làm việc với những hãng thời trang nổi tiếng trong nước. Vì thế, không khó cho Chấn Hưng chinh phục ở ngay thử thách đầu tiên xuất sắc nhất và luôn sở hữu số điểm an toàn. Ở tập 3, với tư cách trưởng nhóm, anh cũng giành chiến thắng cùng với đồng đội Tiến Mạnh và Bảo Loan.

 Ảnh minh họa

 Châu Chấn Hưng


Các thiết kế của nhóm anh sau đó đã được nhãn hàng thời trang Canifa chọn làm bộ sưu tập chính và sản xuất hàng loạt trong mùa hè năm nay. Tuy nhiên, Chấn Hưng cũng từng bị lọt vào top nguy hiểm với số điểm bất lợi trong thử thách tập 6 khi diện mạo và trang phục của anh gây ấn tượng cho BGK nhiều hơn là mẫu thiết kế anh dành cho khách hàng của mình.

Lâm Gia Khang và Hoàng Minh Hà có khả năng chia đều cơ hội trước cánh cửa tới Paris . Nếu như Lâm Gia Khang luôn là người khẳng định phong cách thiết kế của mình độc nhất, là tên tuổi quen mặt của một số cuộc thi thiết kế thì Hoàng Minh Hà từng là thí sinh xuất sắc giành chiến thắng tại cuộc thi “Cảm hứng sáng tạo cùng Triumph” và có nhiều sản phẩm trưng bày tại Designer House.

Chặng đường ban đầu ở Project có vẻ không thuận lợi và từng lọt top nguy hiểm, nhưng bắt đầu từ tập 5, Lâm Gia Khang bứt phá khi xuất sắc trở thành người chiến thắng trong thử thách “Thiết kế BST Thu Đông qua 4 phong cách”. Với phong cách cổ điển, sang trọng, trang phục của anh nhận được sự yêu thích từ các của nữ giám khảo và đại diện Maybelline New York tỏ ra khá hài lòng về tính thương mại và ứng dụng cao của mẫu thiết kế này cũng như phong cách thời trang rất đúng chuẩn Maybelline.

 Ảnh minh họa

 Lâm Gia Khang

Tuy nhiên anh chàng này phạm phải sai lầm với việc biến đổi diện mạo khá mờ nhạt và mẫu thiết kế không thuyết phục, Gia Khang đã bị lọt top nguy hiểm. Nếu không bứt phá ở tập 7, cánh cửa tới Paris sẽ đóng lại với Gia Khang.

Phong độ ổn định và lối thiết kế khá phóng khoáng song cũng khá mạo hiểm đã giúp Hoàng Minh Hà tạo ra những bộ trang phục đẹp và hợp chủ đề. Nhưng việc anh lọt vào top nguy hiểm ở thử thách tập 5 “Thiết kế BST Thu Đông qua 4 phong cách” do đi sai chủ đề và thiếu tính ứng dụng đã khiến Minh Hà phải thận trọng và tập trung nhiều hơn. Tuy nhiên, cơ hội lại đang rộng mở khi Minh Hà giành chiến thắng trong tập 6 khi “lột xác”thành công từ đầu đến chân cũng như làm hài lòng khách hàng của mình bằng mẫu thiết kế mang tính thẩm mỹ cao.

 Ảnh minh họa

 Hoàng Minh Hà


Top 3 sẽ lộ diện, ngoài chuyện họ được tới kinh đô thời trang Paris, nó cũng sẽ khép lại một mùa giải Project Runway chưa nhiều dấu ấn và mang lại sinh khí mới cho ngành thời trang Việt Nam.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc