Tối nay, "Hotboy bánh giò" sẽ thi hát

07:47, 22/06/2013
|

(VnMedia) - Một phần ba chặng đường của “Tôi là người chiến thắng – The Winner Is …” đã qua. Tám cái tên được xác định vào vòng tứ kết. Tuần này, sẽ có hai thí sinh trong bảng thi Học sinh – Sinh viên tiếp tục đi tiếp vào vòng trong. Tập thi được phát sóng lúc 21g thứ bảy ngày 22/6 trên kênh HTV7, HN1 và Giải Trí TV. Chương trình có nhiều bất ngờ và đầy hào hứng bởi sự góp mặt của dàn hot boy, hot girl rất quen thuộc.

Gây bất ngờ khi có mặt tại vòng casting của “Tôi Là Người Chiến Thắng – The Winner Is” là “hotboy bánh giò” Võ Đình Hiếu. Bất ngờ nổi tiếng sau đoạn phim ngắn gây bão trên mạng mang tên “Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò”, Võ Đình Hiếu dễ dàng chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả nhờ ngoại hình sáng, nụ cười thân thiện với diễn xuất tự nhiên.

Ảnh minh họa

"Hotboy bánh giò" Võ Đình Hiếu sẽ thử sức với âm nhạc

Nhưng không nhiều khán giả biết Đình Hiếu cực đa tài, anh bạn không chỉ hát tốt mà còn nhảy giỏi. Với một sân khấu khắc nghiệt như “Tôi Là Người Chiến Thắng – The Winner Is”, danh tiếng và những tài lẻ chưa chắc đã thuyết phục được những giám khảo khó tính, và liệu hotboy bánh giò có làm nên chuyện tại cuộc thi này không với ca khúc hiện đang rất hot “Thu cuối”?

Năm 2010, khi mới 17 tuổi, Ngô Thủy Tiên giành giải thưởng lớn cuộc thi Hoa Học Trò Icon nhờ tài năng văn – thể - mỹ toàn diện: không chỉ xinh xắn, hát hay, nhảy đẹp mà cô bạn còn cực giỏi võ karatedo với bộ sưu tập huy chương khổng lồ từ nhỏ đến lớn. Ngoài ra, Thủy Tiên còn “giắt túi” các giải thưởng về dancesport, marathon, …

Ảnh minh họa

Thủy Tiên

Chừng ấy thành tích đủ để Thủy Tiên hiên ngang bước vào showbiz, nhưng khi đó cô bạn đã chọn con đường học tập. Và sau 3 năm, Thủy Tiên đã chọn sân khấu “Tôi Là Người Chiến Thắng – The Winner Is” để trở lại với ước mơ trở thành ca sĩ. Cô sẽ mang lại phong cách khỏe khoắn, sôi động trong ca khúc “Sẽ mãi bên nhau”.

Một đối thủ rất “đáng gờm” khác của bảng đấu Học sinh – Sinh viên là ca sĩ Phương Suri – thành viên xinh đẹp của nhóm nhạc X5. Từng đoạt giải Tài Năng tại cuộc thi Miss Teen 2010 nhờ giọng hát ngọt ngào, Phương Suri không khó khăn để phát triển trên con đường ca hát bởi cô bạn đã nhanh chóng được chọn vào nhóm X5.

Ảnh minh họa

Phương Suri

Năm 2012, sau hơn 1 năm hoạt động cùng nhóm, Phương Suri rời nhóm và thứ 7 này, khán giả sẽ được gặp lại một Phương Suri mới mẻ và trưởng thành hơn thời còn trong X5 trong ca khúc “Nếu như anh đến”. Đây là một lựa chọn khá mạo hiểm bởi ca khúc này gắn liền với tên tuổi của Văn Mai Hương. Phương Suri sẽ làm gì để mới ca khúc này và chinh phục 101 Ban Giám Khảo.

Một điều thú vị mà khán giả sẽ bắt gặp trong tuần này là hình ảnh của thí sinh Xuân Hiển sẽ khiến mọi người nhớ đến Hà Anh Tuấn trong những ngày đầu tham gia “Sao Mai Điểm Hẹn 2006”. Ở Hiển toát lên vẻ thư sinh, gần gũi nhưng có một chút tinh nghịch. Chọn ca khúc “ Khung trời của bé” để chinh phục Ban Giám Khảo, Xuân Hiển có thể tạo kỳ tích như lần đầu Hà Anh Tuấn xuất hiện trên sân khấu?

Ảnh minh họa

Xuân Hiển

Trong bảng thi đấu rất “trẻ” này cũng sẽ có những giọng ca rất “lớn” như Thành Trung với ca khúc thuộc dòng nhạc thính phòng “Torna a Surriento” hay đầy cá tính với “Set fire to the rain” của Hải Châu. Hai giọng ca này sẽ đem lại một trong những câu chuyện bất ngờ nhất của vòng loại “Tôi là người chiến thắng – The Winner Is …”. Hải Châu chọn một ca khúc hit của nữ danh ca Adelel. Cô sẽ làm gì được vượt qua sự thành công vang dội của nữ ca sĩ nổi tiếng thế giới này?

Bảng thi này, một lần nữa cho thấy đam mê cháy bỏng của lứa tuổi học sinh – sinh viên. Các bạn đem tình yêu âm nhạc của mình để “cháy” từng giây, từng phút trên sân khấu. Khác với bảng thi khác, bảng thi Học sinh – Sinh viên chứa đựng những bất ngờ xen lẫn nhiều cảm xúc. Cùng đón xem tập 5 chương trình “Tôi Là Người Chiến Thắng – The Winner Is”, phát sóng lúc 21h thứ 7 ngày 22/6 trên kênh HTV7, HN1 và Giải Trí TV. do Đài Truyền hình TPHCM và công ty Đông Tây phối hợp thực hiện.


Gia Hoàng - (ảnh: Võ Tuấn)

Ý kiến bạn đọc