Thùy Dung đoạt giải Nhất Tiếng hát truyền hình Quảng Ninh

22:55, 24/06/2013
|

(VnMedia) - Với chất giọng dân ca ngọt ngào, thí sinh Thùy Dung đến từ Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam đã xuất sắc đoạt giải Nhất Tiếng hát truyền hình Quảng Ninh lần thứ 13 vừa diễn ra tại thành phố Hạ Long.

Ảnh minh họa


Thùy Dung tươi cười nhận giải Nhất


Trong đêm chung kết, Thùy Dung thể hiện rất xuất sắc ca khúc Lội dòng sông quê (Phó Đức Phương), cô đã vượt qua những ứng viên nặng ký khác để đăng quang một cách thuyết phục.

Hội thi Giọng hát hay trên sóng PTTH Quảng Ninh (Tiếng hát truyền hình) 2013 đã diễn ra trong vòng gần 1 tháng với gần 100 thí sinh khắp nơi trong tỉnh đăng ký tham gia. Sau vòng sơ tuyển và chung khảo, đêm chung kết xếp hạng đã diễn ra sôi nổi với sự tham gia tranh tài của 8 thí sinh. Các thí sinh trình diễn theo phong cách tự chọn ở 3 mảng: nhạc thính phòng, nhạc dân gian và nhạc nhẹ. Thùy Dung là gương mặt nổi trội được đánh giá là ứng viên "nặng ký" ngay từ đầu. Với giọng hát ngọt ngào, kỹ thuật khá tốt lại được đích thân ca sỹ Anh Thơ hướng dẫn, giảng dạy nên Thùy Dung thực sự biết cách nắm bắt cơ hội để tỏa sáng ở cuộc thi năm nay. Cô cũng chính là một "đối thủ" mạnh của các thí sinh khác tại vòng chung kết Sao Mai khu vực phía Bắc sắp tới đây.

Bên cạnh Thùy Dung, người đăng quang quán quân ở bảng nam là Quang Ước - nhân viên công ty than Hòn Gai, một gương mặt cũng đã quen thuộc của phong trào ca hát ngành Than. Với chất giọng ấm áp và hào sảng, anh thế hiện khá hay ca khúc Tổ quốc gọi tên mình và đã vươn lên cùng Thùy Dung đoạt giải Nhất cuộc thi.

Ban tổ chức cũng đã trao giải Nhì cho 2 thí sinh, hai thí sinh khác đoạt giải Ba và số thí sinh còn lại đã nhận được giải Khuyến khích.

Quảng Ninh được coi là cái "nôi" âm nhạc khi sản sinh ra nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như NSND Lê Dung, NSND Quang Thọ, NSƯT Đức Long, Trang Nhung, Hồ Quỳnh Hương, Ngọc Anh, Tuấn Anh, Hà Hoài Thu, Bích Phương Idol... vì thế năm nào các địa phương khác cũng xếp Quảng Ninh và hạng đối thủ "nặng ký" tại các cuộc thi hát. Với tài năng và kinh nghiệm, hy vọng các "chiến binh" vùng Mỏ sẽ làm nên chuyện ở Sao Mai năm nay.

Ảnh minh họa


Thùy Dung và Quang Ước đồng giải Nhất

Ảnh minh họa

Phần dự thi của Thùy Dung

Ảnh minh họa

Phần trình diễn của Quang Ước

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Hai thí sinh đoạt giải Nhì

Ảnh minh họa

Thí sinh Phương Anh trẻ nhất cuộc thi đã trình bày vô cùng ấn tượng ca khúc Người lái đò trên sông Pô Kô

Ảnh minh họa

Phương Thảo với chất giọng ngọt ngào chỉ được giải 3 khá bất ngờ

Ảnh minh họa

Hai thí sinh cùng đoạt giải Ba

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Hai thí sinh từng đoạt giải Nhì, Ba năm trước, năm này cùng tụt xuống Giải Khuyến khích.


Tùng Huy

Ý kiến bạn đọc