Thiếu nữ ngực trần gây náo loạn chung kết Next Top Model

20:39, 01/06/2013
|

Chung kết cuộc thi Germany 's Next Top Model được tường thuật trực tiếp tối 30/5. Trong lúc Heidi Klum - giám khảo kiêm người dẫn chương trình - đang giới thiệu, hai người phụ nữ bán khỏa thân bất ngờ xuất hiện bên cạnh Heidi.

Mặc dù không rõ thông điệp của họ dành cho siêu mẫu nhưng trên ngực của hai người phụ nữ có các slogan, gọi chương trình là "show hình ảnh kinh dị Heidi", "show thú tính".

 Ảnh minh họa

 Hai cô gái xuất hiện trong chương trình Germany ’s Next Top Model


Đội ngũ an ninh nhanh chóng xuất hiện dẫn hai cô gái đi. Cả hai đến từ một nhóm hoạt động vì quyền lợi của phụ nữ ở Đức có tên Femen. Tổ chức này nổi tiếng thế giới bằng việc cởi áo để chống đối các hoạt động như môi giới hôn nhân quốc tế, vi phạm quyền lợi phụ nữ...


Theo Deadline, tổ chức này lý giải, họ luôn coi nền công nghiệp thời trang là một hoạt động môi giới, kinh doanh thân thể phụ nữ và việc hai phụ nữ ngực trần xuất hiện trong Germany’s Next Top Model là để phản đối điều này.


Heidi Klum giữ im lặng không nhắc tới vụ việc sau chương trình. Cô chia sẻ trên Twitter về đêm chung kết, cảm ơn các ca sĩ Psy và Bruno Mars về những màn trình diễn của họ.


Theo VnExpress

Ý kiến bạn đọc