The Voice Mỹ và cuộc lên ngôi ngoạn mục của cô gái 16 tuổi

06:33, 20/06/2013
|

(VnMedia)Sở trường với nhạc đồng quê nhưng chưa từng qua trường lớp đào tạo và là thí sinh trẻ tuổi nhất, Danielle Bradbery đã vượt qua nhiều ứng viên nặng ký để lên ngôi quán quân The Voice Mỹ mùa thứ 4, đánh dấu chiến thắng thứ ba liên tiếp của huấn luyện viên Blake Shelton.

Dũng cảm thử sức với bản hit “Born to Fly” của Sara Evans và “All-American Girl” của Carrie Underwood trong đêm thi chung kết, cô gái 16 tuổi này đã đánh bật được hai anh em nhà Swon cùng đến từ đội của huấn luyện viên Blake Shelton và Michelle Chamuel - đại diện duy nhất trong đội của huấn luyện viên Usher để thuyết phục được khán giả bằng sự bình chọn vượt trội.

 Ảnh minh họa

 Danielle Bradbery (váy đỏ) vượt qua các đối thủ nặng ký lên ngôi quán quân The Voice Mỹ mùa thứ tư


Danielle Bradbery đã có một hành trình khá ấn tượng từ vòng Giấu mặt. Với “Mean” ở vòng Giấu mặt, cô đã nhận được sự tranh giành từ 3 huấn luyện viên là Usher, Blake Shelton và Adam Levine. Chọn lựa về đội Blake Shelton với những lợi thế từ chiến thắng hai mùa giải trước đó, cô gái chưa từng qua trường lớp đào tạo và chưa có kinh nghiệm đứng trên sàn diễn này đã chinh phục huấn luyện viên và khán giả bằng sự trong sáng và tươi mới của mình.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 Bất ngờ trước chiến thắng của chính bản thân mình, Danielle Bradbery nghẹn ngào cất lên lời hát bài ca chiến thắng “Born to fly”. Michelle Chamuel của đội Usher về vị trí thứ hai và anh em nhà Swon của đội Blake về đích ở vị trí thứ 3.

Phần thưởng mà Danielle Bradbery nhận được là khoản tiền mặt trị giá 100.000 USD, kèm theo hợp đồng thu âm với hãng đĩa danh tiếng Universal.

Giám khảo của chương trình The Voice Mỹ năm 2013 gồm Shakira, Adam Levine, Blake Shelton và Usher. Đây đã là mùa thứ 3 liên tiếp chiến thắng thuộc về thí sinh của đội HLV Blake Shelton, người có những ca khúc vẫn đang giữ vị trí dẫn đầu các bảng xếp hạng nhạc đồng quê như “Who Are You When I’m Not Looking” và “Drink o­n It”.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 Giây phút nghẹn ngào khi lên ngôi quán quân mùa thứ tư


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc