Thái Thùy Linh “chia tay” Đồ Rê Mí, Văn Mai Hương ngồi ghế nóng

19:48, 21/06/2013
|

(VnMedia) - Sau khi làm “tròn vai” MC tại Đồ Rê Mí 2012, Xuân Bắc lại trở lại với cương vị “cầm cân nảy mực” trong phiên bản Đồ Rê Mí đôi 2013. Ca sĩ Thái Thùy Linh chia tay ghế nóng sau nhiều năm ngồi ở vị trí này, thay vào đó là ca sĩ Văn Mai Hương.

 Ảnh minh họa

 Bộ ba giám khảo Văn Mai Hương, Xuân Bắc và Châu Anh


Đồ Rê Mí – sân chơi ca nhạc dành cho thiếu nhi mùa thứ 7 đã chính thức quay trở lại. Không giống các năm trước, Đồ Rê Mí chỉ tập trung tìm kiếm một cá tính âm nhạc duy nhất thì Đồ Rê Mí Đôi 2013 sẽ là một cuộc thi ca nhạc vui nhộn giữa các cặp song ca lứa tuổi từ 5 đến 8. Tại đây, các bé được hát, được thể hiện mình một cách bản năng nhất, vô tư nhất mà không qua bất cứ bàn tay nhào nặn nào.

Show mở màn Đồ Rê Mí Đôi 2013 với tên gọi Chung kết Đồ Rê Mí Maratong sẽ là món “khai vị” nhiều màu sắc trong bữa tiệc âm nhạc Đồ Rê Mí mùa thứ 7. Trải qua gần một năm tìm kiếm thí sinh thông qua các video clip dự thi gửi về, ban tổ chức đã tìm được 10 gương mặt xuất sắc nhất. Từ 10 bạn nhỏ này, sẽ chọn 1 bạn nhỏ may mắn đi tiếp vào vòng trong.

Vòng loại Đồ Rê Mí 2013 tiếp tục cuộc hành trình tìm kiếm 9 cá tính còn lại thông qua việc triển khai tuyển chọn tại các thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM và các vùng miền xa xôi như Hà Giang, Nghệ An, Gia Lai, Cà Mau.

Ban giám khảo của vòng thi này là bộ ba Châu Anh – Xuân Bắc – Văn Mai Hương. Bên cạnh sự “kỳ cựu” của giảng viên âm nhạc Đặng Châu Anh và nghệ sỹ hài Xuân Bắc, ca sỹ trẻ Văn Mai Hương lần đầu ra mắt Đồ Rê Mí cũng đem lại nhiều điều thú vị bởi sự trẻ trung và nhí nhảnh.

Hành trình tìm đôi, ghép đôi và chắp cánh cho các cặp đôi tỏa sáng sẽ trải dài trong suốt 15 tập liên tiếp vào 20h tối chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 23/6/2013.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc