Sao Việt đổ bộ Master chef, làm giám khảo di động

12:07, 21/06/2013
|

(VnMedia) - Diễn viên Dustin Nguyễn, Ngô Thanh Vân, Hiếu Hiền cùng NSƯT Thành Lộc, cựu người mẫu - MC Thúy Hạnh, diễn viên Hứa Vĩ Văn... sẽ lần đầu ghé thăm căn bếp MasterChef, chứng kiến màn tranh tài sôi nổi và hào hứng trong phần thi nhóm và làm giám khảo bình chọn cho thử thách thú vị này.

Với chiến thắng khi nấu ăn với nguyên liệu đắt tiền là tổ yến, Thanh Hòa và Quốc Trí sẽ là đội trưởng của hai đội trong thử thách ở tập 15.

 Ảnh minh họa

 Dàn sao Việt đổ bộ căn bếp


Tham dự vào buổi tiệc đặc biệt này có sự góp mặt của diễn viên Dustin Nguyễn, Ngô Thanh Vân, Hiếu Hiền cùng ekip đoàn làm phim Lửa Phật - một siêu phẩm điện ảnh sẽ ra mắt vào tháng 8 tới đây tại Việt Nam; NSƯT Thành Lộc và cựu người mẫu, MC Thúy Hạnh - những giám khảo tài năng của chương trình Vietnam's Got Talent; diễn viên Hứa Vĩ Văn cùng ekip đoàn phim Váy hồng tập 24 - bộ phim truyền hình sẽ ra mắt khán giả VTV3 trong tháng 7, cùng những vị khách nước ngoài, những người thành đạt trong kinh doanh dù bận rộn với công việc nhưng khi được chương trình mời đến, họ đã sẵn sàng nhận lời và háo hức được gặp gỡ với thí sinh Vua đầu bếp.

Với bài toán nấu ăn cho người nổi tiếng, các đội dự thi sẽ có thời gian 2 tiếng đồng hồ để thực hiện bữa ăn cho gần 30 thực khách. Thực đơn cũng như yêu cầu cho món ăn sẽ do 2 đầu bếp chuyên nghiệp đến từ hệ thống nhà hàng Halia nổi tiếng đến từ Singapore (từng được The Miele Guide - một trong những hệ thống đánh giá nhà hàng uy tín nhất thế giới bìnhchọn là nhà hàng ngon nhất Việt Nam năm 2010-2011) đảm nhiệm, đó là: Chef Peter Rollinson và Chef Trần Anh Tuấn.

 Ảnh minh họa

 2 đầu bếp chuyên nghiệp đến từ hệ thống nhà hàng Halia nổi tiếng đến từ Singapore


Hai vị khách đặc biệt này sẽ được phân về hai đội và có 30 phút lên thực đơn, truyền đạt kinh nghiệm nấu nướng để các nhóm dự thi hoàn thành tốt nhất bữa ăn của mình. Đây là trải nghiệm vô cùng quý giá cho các đầu bếp không chuyên vì ngoài những kiến thức bổ ích được học hỏi từ giám khảo.

Nếu như Quốc Trí có được sự bứt phá trong chặng đua về cuối và liên tục có món ăn đứng ở top đầu thì Thanh Hòa cũng là đối thủ nặng ký không kém khi anh luôn có đầu óc sáng tạo trong chế biến và tinh tế trong cách trình bày món ăn.

Ở tập 15, Nguyên Giáp và Quang Huy (họa sĩ 47 tuổi từng bất bình với Nguyên Giáp khi đẩy anh và Thái Hòa vào thế loại nhau trực tiếp) sẽ vô tình đứng chung một đội. Từng dùng không ít từ không hay để chỉ trích chàng bác sĩ đến từ Huế, việc Quang Huy và Nguyên Giáp phải thể hiện tinh thần đồng đội là một thách thức không đơn giản.

 Ảnh minh họa

 Kịch tính cạnh tranh của top 6 Master chef


Sau thử thách nhóm, top 6 sẽ bước vào phần thi loại người với món ăn do chính giám khảo Tịnh Hải ra đề và hướng dẫn. Món Huế sẽ là thử thách lần này và cơ hội lại mở rộng cho Nguyên Giáp. Tuy nhiên, 5 thí sinh còn lại cũng không hề kém cạnh về kỹ thuật nấu nướng và sáng tạo trong chế biến món ăn.

Vua đầu bếp - MasterChef Vietnam sắp bước qua một cột mốc quan trọng sau khi tập 16 loại một thí sinh, danh sách 5 đầu bếp không chuyên xuất sắc nhất cũng chính thức lộ diện. Quốc Trí, Thanh Hòa, Thái Hòa, Quang Huy, Nguyên Giáp và Thùy Dương đang đứng trước cơ hội rất lớn để trở thành Vua đầu bếp đầu tiên của Việt Nam.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc