Quốc Trung “đá xéo” Mr. Đàm “uống bia kèm lạc”

07:41, 11/06/2013
|

(VnMedia)Dù không có được thí sinh Đinh Quốc Anh Huy, nhưng nhạc sĩ Quốc Trung đã làm sân khấu The Voice bùng nổ khi đá xéo Mr. Đàm chuyện “uống bia kèm lạc” để lật tẩy chiêu nắm nhiều show và hỗ trợ thí sinh đi hát của Mr. Đàm.

 Ảnh minh họa

 Đinh Quốc Anh Huy


Với “Cỏ và mưa”, Anh Huy lại thuyết phục được hai nam huấn luyện viên. Mr. Đàm tung chiêu không mới nhưng vẫn đầy mật ngọt khi tự tin dụ dỗ “Em biết anh là người có nhiều chương trình tổ chức và show diễn nhất, cùng các bầu show trên nước Việt Nam này, đều trong tay anh hết. Hơn nữa anh Trung chuyên sản xuất những giọng ca hoàng gia quý tộc, kiểu của em là về với anh”.

 Ảnh minh họa

 Mr. Đàm tung chiêu không mới nhưng vẫn đầy mật ngọt


Nhạc sĩ Quốc Trung thì dịu dàng hơn khi anh chiêu dụ “Âm nhạc không có hoàng gia hay quý tộc. Anh Hưng hay bảo có nhiều show mang đi bán, nhưng bán kiểu “bia kèm lạc”, đàn ông không thích như thế. Về với anh, có người mời em đi diễn đàng hoàng”.

Câu nói này khiến Mr. Đàm bị tái mặt và khán giả tại đêm Giấu mặt thứ 3 được phen cười nghiêng ngả. Chiêu dụ dỗ thí sinh về đội mình sẽ được lên sân khấu lớn đi hát với sự hậu thuẫn của Đàm Vĩnh Hưng lần đầu tiên bị bóc mẽ bởi nhạc sĩ Quốc Trung.

 Ảnh minh họa

 Nhạc sĩ Quốc Trung bóc mẽ chuyện đi diễn cùng Mr. Đàm như uống "bia kèm lạc"


Ca sĩ Mỹ Linh dù không ấn chuông lựa chọn nhưng cũng thêm gia vị làm cho cuộc khẩu chiến thêm nóng bỏng. "Em có nghe mâu thuẫn không, người ta gọi anh Hưng là ông hoàng nhạc Việt, bây giờ anh Hưng lại đổ vai cho anh Trung à? Chị thấy phần biểu diễn của em anh Hưng nói thiếu, anh Trung lại nói thừa nhưng chị thấy cái cần phải có thêm thì em hơi thiếu, mà cái cần bớt đi thì em hơi thừa. Tức là những nốt hát giọng giả thanh của em nó chưa đủ”.

Thậm chí, nữ Diva này còn đùa với Anh Huy rằng "Nếu chị ấn chuông chọn em, chị tự tin là em sẽ chọn về đội của chị" khiến khán giả bất ngờ vì sự tự tin có thừa của Mỹ Linh.

Chàng trai dám phá cách với Cỏ và mưa này cuối cùng chọn về đội Mr. Đàm bởi lực hấp dẫn của những show diễn của Mr. Đàm cho dù nhạc sĩ Quốc Trung chê "bia kèm lạc".


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc