Quán quân Project Runway gọi tên Hoàng Minh Hà

22:19, 16/06/2013
|

(VnMedia)Chàng trai có sự bứt phá và thay đổi nhiều nhất trong hành trình Project Runway Hoàng Minh Hà đã đăng quang ngôi vị quán quân Nhà thiết kế thời trang Việt Nam, vượt qua cả sự “vững nghề” của Châu Chấn Hưng.

Nhà thiết kế đến từ Đak Lak từng đạt Giải I Cuộc Thi Cảm hứng sáng tạo cùng Triumph- Beijin 2008 trước khi đến với cuộc thi tìm kiếm Nhà thiết kế thời trang Việt Nam.


Là một nhà thiết kế thời trang nhưng với thú nhận không thích và không xem bất kì tạp chí thời trang nào đã khiến cho Hoàng Minh Hà vấp phải nhiều phản ứng của giám khảo ở những tập đầu tiên. Tuy nhiên, với thiết kế ấn tượng cùng kĩ thuật cắt may hoàn hảo tại vòng thi cắt may đã khiến Hoàng Minh Hà lọt vào top 12 một cách thuyết phục.


 Ảnh minh họa

 Hoàng Minh Hà bàn luận mẫu thiết kế


Không chỉ là người có tinh thần làm việc rất tập trung, mà anh chàng sinh năm 85 này còn sở hữu những đường cắt may điêu luyện. Trải qua nhiều thử thách khác nhau ở những vị trí luôn được khen ngợi, cộng với thái độ cầu thị, tinh thần lắng nghe, học hỏi và bứt phá nhất trong số các thí sinh có nghề hay chưa có nghề ở mùa thi năm nay, Hoàng Minh Hà được dự đoán là nặng ký từ khi lộ diện top 3.


Ở tập gọi tên top 5, Minh Hà đã giành phần thắng khi đem đến những bộ trang phục mới mẻ, làm thay đổi phong cách thời trang cho các nghệ sĩ hài phương Nam và hoàn thành xuất sắc bấ ngờ cho người xem khi thay đổi hoàn toàn diện mạo của mình.

 Ảnh minh họa

 Bộ váy dạ hội dáng đuôi cá dành riêng cho diễn viên Trương Ngọc Ánh.của Hoàng Minh Hà được khen ngợi



Càng về chặng đua cuối, chàng trai này càng chứng tỏ được năng lực thiết kế của mình. Đặc biệt, trong tập thiết kế thời trang dạ hội cho người mẫu Trương Ngọc Ánh, bộ váy dạ hội dáng đuôi cá dành riêng cho diễn viên Trương Ngọc Ánh.của Hoàng Minh Hà được khen ngợi như thiết kế của các nhà thiết kế thời trang thế giới.

Trong đêm chung kết, Hoàng Minh Hà đã mang đến bộ thiết kế đầy ấn tượng với cảm hứng từ những đường cong của sóng biển kết hợp màu sắc độc đáo, ấn tượng. Minh Hà được khen ngợi biết phát huy thế mạnh của mình tìm ra bản ngã và đặt tình cảm vào trong các thiết kế. Anh chắt lọc những chi tiết tinh túy nhất tạo cho BST một nét đơn giản, nhưng sang trọng và hiện đại.


 Ảnh minh họa

 Những phác họa thiết kế cho đêm chung kết của Hoàng Minh Hà


Vượt qua sự trẻ trung, táo bạo của Lâm Gia Khang và sự vững tay nghề của Châu Chấn Hưng, Hoàng Minh Hà đã trở thành quán quân mùa giải Project Runway đầu tiên, sở hữu những giải thưởng đáng mơ ước cho nghiệp thiết kế thời trang của mình.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc