Lột xác nữ tính, Tiến Mạnh chia tay Project Runway

06:52, 04/06/2013
|

(VnMedia)Dũng cảm với ước mơ muốn chuyển đổi giới tính, Tiến Mạnh đã xuất hiện với hình hài nữ giới đầy ấn tượng ở tập 6. Nhưng chính sự thay đổi bất ngờ đã làm cho nam thiết kế mặc váy này phải chia tay giấc mơ trở thành Nhà thiết kế thời trang Việt Nam .

Tập 6, thay đổi diện mạo có thể xem là tập mà Tiến Mạnh gây nhiều dấu ấn nhất khi dũng cảm xuất hiện trong hình hài nữ giới. Anh chia sẻ, rằng nếu mình được xuất hiện trong một chương trình thực tế, thì sẽ có lúc anh sẽ làm con gái và bị loại.

Hành động dũng cảm này ngay lập tức nhận được sự đồng cảm của giám khảo và quyết định loại anh không phải vì thay đổi này, mà chính vì những thiết kế không mới mẻ và sáng tạo.

 Ảnh minh họa

 Tiến Mạnh chia tay giấc mơ trở thành quán quân Project Runway


Tiến Mạnh chia tay giấc mơ trở thành quán quân Project Runway nhưng anh chàng này đã có một hành trình dài khá ấn tượng tại show truyền hình thực tế này. Là một tay thiết kế không chuyên, chỉ có kinh nghiệm từng thiết kế trang phục biểu diễn cho một câu lạc bộ các người mẫu chuyển giới mà mình tự điều hành, Tiến Mạnh còn gây sốc vì chia sẻ thầm kín, khao khát được chuyển giới.

Dù không học hành bài bản, nhưng Tiến mạnh cũng có được những trang phục đầy sáng tạo, dùng những đoạn dây kéo thành điểm nhấn ấn tượng của chiếc váy ở thử thách đầu tiên, tạo chiếc váy đen ấn tượng được làm từ bao nilon khi thiết kế trang phục từ rác thải, chiến thắng với bộ sưu tập “Mùa hè sôi động”…

Tuy nhiên, những kiến thức cơ bản về thời trang của Tiến Mạnh ngày càng hổng khi anh va phải nhiều đề bài khó, đòi hỏi phải có tư duy và kiến thức về thời trang. Trong chặng đua đường dài, Tiến Mạnh đã phải dừng bước trước sự tiếc nuối của nhiều người.

Cùng xem lại hành trình của chàng trai mặc váy này:

 Ảnh minh họa

 Tiến Mạnh dùng những đoạn dây kéo thành điểm nhấn ấn tượng của chiếc váy ở thử thách đầu tiên

 Ảnh minh họa

 tạo chiếc váy đen ấn tượng được làm từ bao nilon khi thiết kế trang phục từ rác thải

 Ảnh minh họa

 Sản phẩm thời trang với chủ đề "Cảm hứng Việt Nam"

 Ảnh minh họa

 Phong cách cổ điển

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa

 ... và lần lột xác nữ tính nhưng không thành công với các sản phẩm thiết kế


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc