Lộ cảnh Trà Ngọc Hằng ôm hôn mùi mẫn

13:47, 18/06/2013
|

(VnMedia)Nụ hôn mùi mẫn của Trà Ngọc Hằng với chàng trai xứ Hàn Jee Yoon Jae là điểm nhấn thú vịt rong MV mới nhất “Mãi mãi mất anh”… khi được hai nhân vật chính biến tấu nằm ngoài kịch bản.

Dù kịch bản ban đầu chỉ là cái hôn phớt nhẹ, nhưng cặp đôi này đã gây bất ngờ khi có được cảnh khóa môi say đắm. “Đôi uyên ương” chỉ quay đúng một đúp là tất cả đoàn phim ngơ ngác vì… quá mùi mẫn.

“Mãi mãi mất anh” là một sáng tác của nhạc sĩ Song Luân, người bạn thân của Trà Ngọc Hằng, MV được thực hiện tại Hàn Quốc vào dịp mùa đông lạnh giá. Câu chuyện của “Mãi mãi mất anh” là câu chuyện kết thúc cho mối tình của Trà Ngọc Hằng và chàng trai Hàn Quốc qua 2 MV đã ra mắt “Nếu như ngày xưa”, “Hoa tuyết sau mùa đông”…

Với kết cấu là kiểu tình yêu bi lụy theo mo tip Hàn Quốc, với kết cục chàng trai ra đi mãi mãi, chỉ còn cô gái ở lại, Trà Ngọc Hằng hy vọng ca khúc cũng như hình ảnh MV sẽ đem đến những cảm xúc tình yêu cho người xem.

Để quay MV này, Trà Ngọc Hằng và ekip đã phải rất cực khổ chống chọi với cái giá lạnh điên cuồng của Hàn Quốc những ngày mùa đông âm đến 17-20 độ. Cô và ekip đã phải tới một vùng biển ở cách xa Seoul mấy trăm cây số để quay hình trong ngôi nhà gỗ vùng ngoại thành.

MV này từng lỗi hẹn ra mắt vào mùa đông năm ngoái, nhưng vì bận rộn kinh doanh nên cho tới thời điểm này, “Mãi mãi mất anh” mới chính thức ra mắt.

Một số hình ảnh trong MV của Trà Ngọc Hằng:

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc