Jennifer Lopez là ngôi sao thứ 2.500 tại Đại lộ danh vọng

15:00, 15/06/2013
|

Ngày 20/6 tới, ca sỹ Jennifer Lopez sẽ là ngôi sao thứ 2.500 được vinh danh trên Đại lộ danh vọng tại Los Angeles.

Tờ báo thương mại Variety của Hollywood đã xác nhận thông tin này qua tài khoản Twitter của mình.


Ảnh minh họa


Jennifer Lopez được biết đến với vai trò diễn viên trước khi chuyển sang làm ca sỹ nhạc pop, lần đầu tiên được xác nhận có sao trên Đại lộ danh vọng vào năm 2011. Tuy nhiên, cô được quyền tự chọn thời điểm công bố chính thức trong vòng 5 năm kể từ khi hồ sơ được phê duyệt.

Để được xem xét, các sao phải được 1 bên thứ 3 đề cử - người thứ 3 này phải quyên góp 30.000 USD cho việc tạo ra và duy trì trao giải. Nhiều người nghĩ rằng người quản lý lâu năm của Jennifer Lopez là Benny Medina đã thông qua truyền thông để đề cử cho cô.

Jennifer Lopez bắt đầu sự nghiệp từ năm 1990 với vai diễn trong phim “In Living Color”. Nhưng cô chỉ thực sự được biết đến khi tham gia vai chính trong bộ phim “Maid in Manhattan”. Sau đó, ngôi sao 43 tuổi còn được mời làm giám khảo cuộc thi American Idol.

Không chỉ thành công trong lĩnh vực âm nhạc với các sản phẩm được bán ra với hơn 75 triệu bản cùng những bản hit nổi tiếng trên thế giới, Jennifer Lopez còn thành công với vai trò kinh doanh. Cô sỡ hữu công ty riêng và nhiều nhãn hiệu quần áo, nước hoa nổi tiếng. Năm 2012, tạp chí Forbes công nhận cô là nghệ sỹ có thu nhập cao nhất là 52 triệu USD.


Theo VOV

Ý kiến bạn đọc