Hiền Thục “bật” lại khẳng định của ban tổ chức The Voice Kids

12:06, 05/06/2013
|

(VnMedia)Sau khi khán giả vạch trần chuyện huấn luyện viên Hiền Thục nhìn trộm thí sinh The Voice Kids – vi phạm luật của vòng thi Giấu mặt, ban tổ chức đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định đó là do góc quay. Trong khi đó, ca sĩ Hiền Thục thừa nhận có quay lại trong vài tích tắc.

Trước nhiều ý kiến cho rằng huấn luyện viên Hiền Thục phạm luật, ban tổ chức đã lên tiếng giải thích “Do góc máy quay nên khi lên TV tạo cảm giác Hiền Thục đã quay hẳn mặt lại nhìn thí sinh, thực tế tại trường quay thì lại khác, HLV này vẫn chưa thấy được gì cả”.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 Hiền Thục lại lên tiếng thừa nhận trên báo chí sáng nay, cô có vô tình quay lại để “nhìn trộm” thí sinh The Voice Kids Phạm Thành Tuân.


Mọi chuyện cũng lắng xuống cho tới khi bất ngờ Hiền Thục lại lên tiếng thừa nhận trên báo chí sáng nay, cô có vô tình quay lại để “nhìn trộm” thí sinh The Voice Kids Phạm Thành Tuân.

“Đúng là lúc đó tôi có hơi xoay người lại để nhìn thật, vì khi mình nghe một giọng hát hay thì cũng rất muốn được thấy người đó thế nào. Đó là bản năng tự nhiên của con người nói chung thôi. Nhưng khi vừa xoay lại thì tôi giật mình chợt nhớ ra làm thế là phạm luật nên lập tức quay lại ngay. Sự việc đó diễn ra rất nhanh nên quả thực là tôi không kịp nhìn thấy gì hết”.

Sau sự cố này, cô đã bị ban tổ chức nhắc nhở phải nắm rõ luật chơi và không được phạ quy. Hiền Thục khẳng định “Ở những phần thi tiếp theo, tôi không để mình xảy ra tình huống tương tự nữa. Khi được mời vào vai trò HLV thì tôi cũng biết rõ các điều luật mình phải tuân theo chứ không phải là không hiểu rõ như mọi người nghĩ. Tôi cho rằng đó chỉ là phản ứng tự nhiên chứ không phải do tôi cố tình để nhìn thấy”.

Chuyện vốn không có gì đáng nói, nhưng cách trả lời tiền hậu bất nhất của ban tổ chức và huấn luyện viên khiến cho The Voice Kids vừa mới ra mắt tập đầu đã có ngay được những xì xèo không đáng có.


Tổng hợp

Ý kiến bạn đọc