Hậu trường nóng bỏng của chung kết Project Runway

21:25, 16/06/2013
|

(VnMedia)36 người mẫu đã hoàn thành xuất sắc vai trò chuyển tải những sản phẩm thiết kế mới nhất của Top 3 Project Runway. Cùng xem lại hậu trường luyện tập căng thẳng của các người mẫu.

Có 36 người mẫu sẽ tham gia biểu diễn trong đêm chung kết này, trong đó có thể kể đến Hoàng Thùy, Lê Thúy, Mai Giang, Kha Vân sẽ giữ vị trí quan trọng. Đặc biệt, vì được nhà thiết kế Lâm Gia Khang, Hoàng Minh Hà và Châu Chấn Hưng chọn lựa, nên lần đầu tiên Nhã Trúc, Lệ Quyên và Lam Giang sẽ đảm nhận vị trí vedette trong đêm diễn.


Siêu mẫu Xuân Lan giữ vị trí đạo diễn catwalk cho toàn bộ đêm chung kết. Ngoài ra, khán giả sẽ có thể gặp lại những gương mặt nổi bật của Project Runway Vietnam như Hoàng Minh, Diễm My, Tiến Mạnh, Bảo Loan, Như Lan,… cũng hội tụ lại trong đêm chung kết.


Cố vấn thiết kế thời trang Tùng Leo đảm nhận vai trò MC cùng với host Ngô Thanh Vân. Từ Mỹ, giám khảo Chloe Đào đã trở về để ngồi ghế nóng trong đêm chung kết cùng lãnh đạo tạp chí Harper’s Bazaar, Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường.


Đêm chung kết là màn tranh tài của ba nhà thiết kế xuất sắc nhất Hoàng Minh Hà, Châu Chấn Hưng và Lâm Gia Khang. Họ scho ra mắt bộ sưu tập 12 mẫu mang tên “Cảm hứng Paris ”.

Một số hình ảnh hậu trường:

 Ảnh minh họa

 Các nhà thiết mùa đầu tiên

 Ảnh minh họa

 Dàn người mẫu tham gia chương trình

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa

 Ngô Thanh Vân làm host chương trình

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc