“Dương thịnh, âm suy” tại Project Runway

14:16, 10/06/2013
|

(VnMedia)Vượt qua hai nữ đối thủ là Như Lan và Bảo Loan, 3 nam thí sinh Hoàng Minh Hà, Châu Chấn Hưng và Lâm Gia Khang đã sở hữu cơ hội bước vào chung kết Project Runway và tới kinh đô thời trang Paris.

Ở thử thách quyết định này, các thí sinh được yêu cầu thiết kế trang phục dạ hội cho nữ diễn viên nổi tiếng Trương Ngọc Ánh để dự tiệc kỉ niệm 2 năm tạp chí Harper’s Bazaar có mặt tại Việt Nam.

Với thiết kế váy đuôi cá ấn tượng, cùng phần lưng được khoét sâu để tạo điểm nhấn, tuy có nhiều tranh cãi về cách lựa chọn màu sắc; nhưng chiếc váy của Hoàng Minh Hà được Trương Ngọc Ánh đáng giá là “gần chạm tới sự hoàn hảo nhất”. Minh Hà tiếp tục được chọn là người chiến thắng thử thách hai tuần liên tiếp và chính thức là nhà thiết kế đầu tiên lọt vào chung kết của Project Runway Vietnam một cách xứng đáng.

 Ảnh minh họa

 Hoàng Minh Hà và thiết kế được khen ngợi


Châu Chấn Hưng vẫn tiếp tục khẳng định mình là một trong những nhà thiết kế có kinh nghiệm và trình độ cắt may hàng đầu. Lấy cảm hứng từ kiến trúc mái vòm của Châu Ấu kết hợp với những đường cong của Trương Ngọc Ánh, anh đã tạo ra một chiếc váy đuôi cá trên nền chất liệu ren lưới, lụa satin đính cườm lấp lánh.

 Ảnh minh họa

 Mẫu dạ hội của Châu Chấn Hưng


Chàng trai cuối cùng của Project Runway giành được chiếc vé đi tiếp có thiết kế trang phục dạ hội trên nền vải xanh đen, lấp lánh của Lâm Gia Khang. Điểm gây ấn tượng mạnh chính là phần ngực được tôn lên bằng một đường xẻ vô cùng táo bạo cùng phần cách điệu thắt lưng làm tôn lên vòng eo của người mẫu. Trương Ngọc Ánh đã rất thích thú với chiếc váy này ngoại trừ chiếc nơ có phần hơi thừa ở phần eo.

 Ảnh minh họa

 Lâm Gia Khang


Top 3 lộ diện, đồng nghĩa với việc ba người mẫu của Minh Hà, Chấn Hưng và Gia Khang gồm Lệ Quyên, Lam Giang và Nhã Trúc sẽ chính thức trở thành vedette để trình diễn bộ sưu tập của top 3 trong đêm chung kết.

Bảo Loan và Như Lan là hai nhà thiết kế phải nói lời chia tay với cuộc thi ở chặng đường cuối cùng.

 Ảnh minh họa

 Bảo Loan

 Ảnh minh họa

 Như Lan chia tay chương trình


Như vậy Top 3 của cuộc thi Project Runway Vietnam đã được xác định, đó là Hoàng Minh Hà, Châu Chấn Hưng và Lâm Gia Khang. Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar đã đưa họ đến kinh đô thời trang thế giới Paris . Tại đây họ đã có những trải nghiệm vô cùng thú vị để chuẩn bị cho bộ sưu tập cuối cùng mang tính quyết định trong đêm chung kết Project Runway Nhà thiết kế Thời trang Việt Nam 2013 với chủ đề “Cảm hứng Paris”.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc