Cận cảnh chàng trai khiến bộ tứ The Voice “bài xích” nhau

07:47, 18/06/2013
|

(VnMedia) - Điểm sáng hiếm hoi của tập 4 The Voice Nguyễn Xuân Lân đã khiến bộ tứ quyền lực chiến đấu kịch liệt. Huấn luyện viên Mr. Đàm thể hiện khả năng “đá xoáy” đối thủ khá chuyên nghiệp.

Cựu thành viên nhóm M4U đã chinh phục cả bốn huấn luyện viên bằng ca khúc Use somebody. Vốn không có duyên với show Vietnam’s Got Talent khi chỉ vượt qua vòng sơ loại, chàng trai có giọng hát lạ và có bản lĩnh sân khấu này không khó để “hạ gục” các huấn luyện viên với chất giọng luyến láy của mình.

 Ảnh minh họa
 

Mỹ Linh cướp diễn đàn khi nhận xét “Có lẽ em không thể có một lựa chọn nào khác đâu, cái loại nhạc em vừa hát là loại nhạc của ai?”. Mr. Đàm nhanh chóng trả lời hộ “là nhạc của thế giới chứ của ai” khiến Mỹ Linh bị “hớ”.

Sau đó nữ Diva Hồng Nhung cũng bày tỏ cảm xúc “Chị là người nhiều lời thế nhưng đứng trước em là chị câm bặt, bởi vì giọng hát của em từ đầu cho đến giờ này là thuyết phục nhất đối với chị. Nhưng điều ấy không hẳn là quan trọng, mà điều quan trọng là em đã dùng bài hát ấy như một phương tiện để thể hiện mình, thể hiện cảm xúc, em đã kể câu chuyện của mình với giọng hát đầy hợp lí và thuyết phục. Chị không dám nói chị giỏi hơn bất cứ ai ở đây, nhưng chị là người xúc động nhất ở đây vì chị lắm lời thế mà chị cũng khó nói nữa”.

Câu nhận xét dài dòng này khiến “Ông hoàng nhạc Việt” tiếp tục thể hiện bản lĩnh “đá xoáy”, “Khó nói đâu mà khó. Nói nãy giờ, nói dài như thế mà kêu khó nói”. Vì câu đá này, Mr. Đàm bị Hồng Nhung “suỵt, cấm chanh chua”.

 Ảnh minh họa

 Diva Hồng Nhung đã có được át chủ bài cho đội của mình


Mr. Đàm quyết không đuối sự thuyết phục “Em quá giỏi rồi, chỉ cần một người cho em nhiều cơ hội để em tỏa sáng, cho em đi khắp nơi mọi loại hình sân khấu để em tỏa sáng. Mà người đó chỉ có anh mà thôi”. Nhạc sĩ Quốc Trung tranh thủ trêu chọc “Thế là mang em đi bán rồi”. Hồng Nhung tán thành “Mà cũng không cần phải mang em đi tất cả sân khấu mà chỉ cần sân khấu giành cho em mà thôi”.

Cảm xúc nghẹn ngào của Hồng Nhung dù bị các huấn luyện viên còn lại dìm hàng và cười trêu, cũng đủ thuyết phục Nguyễn Xuân Lân gật đầu về với đội ca sĩ “Vòng tròn”.

Không khó để coi Xuân Lân là át chủ bài của đội Hồng Nhung khi anh chàng này có sở trường chơi được các loại nhạc cụ Guitar, Organ, đàn Ukulee và sáng tác ca khúc theo thể loại R’n’b pha Rock Alternative gần 3 năm nay.

Clip phần thi Giấu mặt của Nguyễn Xuân Lân:


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc