Xuân Bắc chạy sô phục vụ cho Tết Thiếu nhi 1/6

06:52, 10/05/2013
|

(VnMedia) - Xuân Bắc - Tự Long sẽ tái xuất trongmột chương trình tưng bừng chào đón các em thiếu nhi Thủ đô. “Bí mật chuyện kể” sẽ công diễn từ ngày 28/5 đến ngày 2/6, tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội).

“Bí mật chuyện kể” là những câu chuyện về cuộc đấu trí, sức mạnh của học sinh ngoan Xuân Bắc với Tự Long, muôn đời vào vai học sinh hư, chuyên bắt nạt các bạn nhỏ. Mặc dù có “bí mật”, xong nghệ sỹ Xuân Bắc cũng bật mí luôn: “Anh Xuân Bắc vẫn sẽ vào vai truyền thống là một học sinh ngoan, chăm học và có nhiệm vụ bảo vệ những bạn học sinh nhút nhát. Và lẽ đương nhiên, “đối thủ” của Xuân Bắc sẽ là Tự Long, một cậu học sinh hư, ranh mãnh luôn bắt nạt các bạn. Cuộc tranh tài này sẽ rất quyết liệt và không kém phần hài hước”.

 Ảnh minh họa
 

Hài kịch của nhóm Xuân Bắc- Tự Long luôn đề cao tính giáo dục. Đương nhiên, trong đó không thể thiếu những pha biểu diễn võ thuật theo kiểu…truyền thống. Đó là những trò chơi dân gian như vật tay, hay nghệ thuật hiphop đang được các em nhỏ yêu thích. Qua đó các em xem cảm nhận được sự phải- trái, xấu- tốt, điều nên làm và điều phải tránh xa.

Bên cạnh “Bí mật chuyện kể” với sự tham gia của học sinh ngoan Xuân Bắc, học sinh hư Tự Long, sư phụ Phú Đôn, nghệ sỹ Thanh Trung vui nhộn, cũng trong chương trình này, các em nhỏ còn được thưởng tài nghệ diễn xuất của các em nhỏ trong Câu lạc bộ Kịch Xuân Bắc.

Bên cạnh đó, nam danh hài đất Bắc này còn xuất hiện trong chương trình “Cười tặng bé” với những tiết mục ảo thuật, xiếc thú đặc sắc, múa hát vui nhộn và chiếu phim Vòng quay vô cực do nghệ sỹ Xuân Bắc biên tập.

Những phần mới chưa được chiếu trên truyền hình, trong phim Vòng quay vô cực khơi gợi tinh thần dũng cảm, chiến đấu, xả thân vì nghĩa, khẳng định sự tốt đẹp, chính nghĩa sẽ chiến thắng cái xấu xa, gian ác.

Ngoài ra, các bé cũng được thưởng thức tài năng ảo thuật gia Hoàng Nghiêm nổi tiếng đến từ TP. Hồ Chí Minh với những màn trình diễn làm người bay lên không trung chui vào trong vòng lửa, biến hoá những quân bài, đồ vật...


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc