Victor Vũ làm phim chiếu Noel với Thái Hòa

19:22, 22/05/2013
|

(VnMedia) - Ngay sau Cô dâu đại chiến 2, đạo diễn Victor Vũ tiếp tục bắt tay vào một dự án mới – phim kinh dị Qủa tim máu. Bộ phim dựa theo ý tưởng vở kịch cùng tên của Thái Hòa do chính diễn viên Long ruồi thủ vai chính, sẽ ra rạp dịp Noel năm nay.

Victor Vũ là đạo diễn “mắn đẻ” nhất của điện ảnh Việt hiện tại. Từ khi về nước năm 2008, đến giờ anh đã lận lưng 6 bộ phim, từ Chuyện tình xa xứ (2009), Giao lộ định mệnh (2010), Cô dâu đại chiến (2011), Thiên mệnh anh hùng (2012), Scandal (2012), Cô dâu đại chiến 2 (2013) và sắp tới sẽ là Qủa tim máu.

Ảnh minh họa

Thái Hòa (cầm đàn) thủ vai chính trong vở kịch Qủa tim máu do chính anh viết kịch bản và đạo diễn gây sốt năm 2008. Ảnh: website Sân khấu kịch Phú Nhuận


Trong dự án mới, anh sẽ lần đầu tiên hợp tác với Thái Hòa – nam diễn viên ăn khách với những bộ phim hài, lãng mạn của đạo diễn Charlie Nguyễn như Để mai tính, Long ruồi, Cưới ngay kẻo lỡ.

Đáng chú ý, bộ phim lấy ý tưởng theo chính một vở kịch ăn khách của Thái Hòa – khi anh vừa viết kịch bản, vừa đạo diễn vừa đóng vai nam chính. Vở kịch kinh dị này, với dàn diễn viên Thái Hòa, Vân Anh, Đức Thịnh, Huỳnh Đông.. đã thu hút đông khán giả tới sân khấu kịch Phú Nhuận năm 2008.

Vở kịch đã hấp dẫn Victor Vũ và anh quyết định lấy ý tưởng đó đưa lên màn ảnh rộng, với sự tham gia của Thái Hòa trong vai nam chính. Tuy nhiên, bộ phim sẽ là một câu chuyện khác so với vở kịch và xoay chuyển nội dung để ngay những khán giả đã xem vở kịch của Thái Hòa.

Chuyện phim kể về chàng rể “chui gầm chạn” hộ tống cô vợ mới cưới đi nghỉ dưỡng Đà Lạt sau ca phẫu thuật thay tim. Nhưng trái tim mới trong lồng ngực người vợ cứ đập không yên, đòi hỏi báo thù. Và bóng ma một cô gái trẻ ẩn hiện, dẫn dắt đôi vợ chồng đi từ ám ảnh này sang hãi hùng khác để rồi phanh phui một bí ẩn nằm sâu dưới ngôi nhà hoang… Thái Hòa sẽ vào vai cu Hù, anh chàng nhút nhát ôm mối tình thầm kín với cô gái đã chết.

Phim do Galaxy Studio sản xuất và phát hành, hiện đang trong giai đoạn chuẩn bị sản xuất và sẽ bấm máy vào tháng đầu 7, dự kiến ra rạp ngày 20/12 năm nay.


Lan Anh

Ý kiến bạn đọc