Top 10 Master chef: Thử thách nấu cơm gia đình với 150 nghìn đồng

13:29, 23/05/2013
|

(VnMedia)Một bữa cơm đầy đủ chất dinh dưỡng chỉ gói gọn trong khoảng 150 nghìn đồng là thử thách không đơn giản với Top 10 Master chef trong tập 12 tới đây.

Nguyễn Thị Thúy Hồng, Phan Quốc Trí, Phan Thắng Thái Hoà, Trần Nguyên Giáp, Nguyễn Bảo Anh Thư, Phạm Thị Kim Quyên, Lê Quang Huy, Ngô Thanh Hòa, Nguyễn Minh Thủy, Đặng Thùy Dương - 10 ứng cử viên sáng giá đến từ mọi lứa tuổi, nhiều ngành nghề và địa phương khác nhau tiếp tục thể hiện những cảm xúc thăng hoa trong ẩm thực, chứng minh tài năng nấu nướng của mình và nỗ lực từng ngày cho vị trí cao nhất của Vua đầu bếp - MasterChef Vietnam.

 Ảnh minh họa

 10 ứng cử viên sáng giá bước vào cuộc đua căng thẳng và kịch tính hơn


Bắt đầu từ top 10, thử thách sẽ mỗi ngày một khắc nghiệt hơn cũng như tính cạnh tranh giữa thí sinh sẽ tăng lên nhiều lần và các giám khảo cũng đặt ra những tiêu chí khắt khe cho từng món ăn, không chỉ nấu đúng nấu đủ nấu ngon mà còn thể hiện sự tinh tế và sáng tạo không ngừng.

Ngoài việc nấu ăn, Top 10 sẽ được thử thách trong những tình huống bất ngờ để thể hiện khả năng xoay xở và tính toán khoa học của mình, đặc biệt sau thử thách tại Nha Trang, họ sẽ được du ngoạn đến một thành phố nổi tiếng khác trong nước để tiếp tục khám phá những tinh hoa của nền văn hóa ẩm thực Việt Nam.

Tập tiếp theo của Vua đầu bếp - MasterChef Vietnam sẽ được phát sóng vào lúc 20h00 ngày 24/05/2013 trên VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam với bài toán hóc búa tiếp theo cho các đầu bếp tại gia khi họ phải nhanh chóng đi mua nguyên liệu và thực hiện một bữa cơm gia đình đầy đủ chất dinh dưỡng cho 4 người ăn trong một khoảng thời gian ngắn ngủi và với số tiền không quá 150 ngàn đồng.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc