Thí sinh Project Runway đại náo trung tâm thương mại

18:16, 18/05/2013
|

(VnMedia) - Trong tập tiếp theo của Project Runway Việt Nam, các thí sinh đã được đưa đến một trung tâm thương mại để mua sắm phụ kiện cho bộ sưu tập lần này.

Tập 4 của chương trình vẫn tiếp tục thử thách làm việc theo nhóm, với nhiệm vụ thiết kế bộ sưu tập ứng dụng mang chủ đề “Mùa hè sôi động” của thương hiệu thời trang Canifa.

Mỗi nhóm được ban tổ chức cung cấp 5 triệu đồng để mua sắm phụ kiện. Tất cả đều cảm thấy choáng ngợp trước sự đa dạng của các loại túi xách, giày và phụ kiện tại đây.

Ảnh minh họa

Nếu các thí sinh từng vượt qua thử thách nhặt rác để lấy chất liệu thiết kế thì lần này, họ được chọn đồ hàng hiệu ở trung tâm thương mại


Bộ sưu tập của nhóm Châu Chấn Hưng mang nhiều màu sắc, nên họ cũng chọn cho mình những đôi giày cũng tông màu, cùng với các loại kính mát hợp thời trang. Nhóm Lương Bá Tùng đi theo phong cách đồng quê, nên những chiếc nón rộng vành cùng những đôi giày cũng được chăm chút rất tỉ mỉ. Nhóm Như Lan khá tinh tế khi cho mẫu diện những đôi giày giống nhau, tạo sự đồng điệu.

Một thiết kế đẹp ngoài những ý tưởng và kĩ thuật cắt may, thì sự kết hợp với những phụ kiện, giày dép hoặc túi xách cũng sẽ tạo được điểm nhấn cho bộ trang phục.

Cùng xem qua những hình ảnh các nhà thiết kế của Project Runway Vietnam chọn mua phụ kiện cho bộ sưu tập của mình.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Nhóm của Châu Chấn Hưng

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Nhóm của Như Lan

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

 Nhóm của Lương Bá Tùng

Ảnh minh họa

Các thí sinh hào hứng mang đồ về sau chuyến mua sắm


Lê Hà

Ý kiến bạn đọc