Thái Hòa - Ngô Thanh Vân: Cặp đôi hoàn hảo?

06:46, 15/05/2013
|

(VnMedia)Trong vai người thợ làm bánh nổi tiếng, Thái Hòa có được một cô vợ xinh đẹp nhất nhì làng Cát do Ngô Thanh Vân thủ vai.

Theo học một khóa làm bánh nướng với các đầu bếp chuyên nghiệp, hóa thân vào một vai diễn khác biệt với tính cách nhân vật trước đây sẽ là những điều bất ngờ về vai diễn mới nhất của diễn viên Thái Hòa trong Lửa Phật.

 Ảnh minh họa

 Thái Hòa trổ tài làm bánh


Vào vai Hiền – người đàn ông hiền lành, chất phác, Thái Hòa có “nghề” mới là làm bánh nướng, đặc biệt là bánh sừng trâu. Với những yêu cầu đòi hỏi của con nhà nòi về kỹ năng làm bánh nướng, Thái Hòa cho biết, anh đã theo học một khóa làm bánh nướng do các đầu bếp chuyên nghiệp ở khách sạn Movenpick(TP.HCM) hướng dẫn… trong 3 ngày gấp rút.

Ngoài việc học làm bánh, trong Lửa Phật, Thái Hòa còn phải học cách làm… một người chồng hoàn hảo và một người cha gương mẫu. Trong phim, anh có một gia đình khá hạnh phúc với đứa con trai ngoan ngoãn và đặc biệt là cô vợ xinh đẹp do diễn viên Ngô Thanh Vân đảm nhận.

Nếu như Lửa Phật là bộ phim đầu tiên Thái Hòa đóng cặp cùng với Ngô Thanh Vân thì bộ phim này lại là sự tái hợp đáng được chờ đợi của Thái Hòa và Dustin Nguyễn, sau nhiều bộ phim thành công cả về nghệ thuật lẫn thương mại như: Huyền thoại bất tử, Để Mai tính, Long ruồi. Sự tái hợp này càng thêm đặc biệt khi bộ phim lại do chính Dustin Nguyễn viết kịch bản, làm đạo diễn và tham gia diễn xuất. Cùng với Ngô Thanh Vân, cả ba sẽ có một mối quan hệ tình cảm đầy phức tạp, ly kỳ và hấp dẫn.

 Ảnh minh họa

 Mẻ bánh thành công của Thái Hòa


Phim dự kiến sẽ được khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 22/8/2013.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc