Sao hải ngoại hội tụ trong "Tình khúc vượt thời gian"

16:27, 25/05/2013
|

(VnMedia) - Giao Linh, Phi Nhung, Kim Anh, Mai Quốc Huy và Quang Thành sẽ là 5 giọng ca hải ngoại tham dự chương trình âm nhạc đặc sắc "Tình khúc vượt thời gian" diễn ra vào tối nay.

 Ảnh minh họa

 Hai điểm nhấn đặc sắc của chương trình là ca sĩ Giao Linh và Mai Quốc Huy


"Tình khúc vượt thời gian" là chương trình văn nghệ rất được yêu thích với những bài hát đi cùng năm tháng do những giọng ca nổi tiếng từ rất lâu trình bày. Chương trình diễn ra vào lúc 20h30 tối nay tại Nhà hát Bến Thành và truyền hình trực tiếp trên VTV9, tiếp sóng trên VTV Huế, VTV Phú Yên - Đài truyền hình Việt Nam, Đài Phát thanh Truyền hình Lâm Đồng.

 Ảnh minh họa

 Đàm Vĩnh Hưng sẽ hát một liên khúc đặc biệt


Ca sĩ Giao Linh sẽ hát 2 bài được cô yêu thích là Tuyết lạnhAnh về kẻo mưa. Quang Thành sẽ biểu diễn một ca khúc mà theo anh nó đã gắn liền tên tuổi ca sĩ Quang Thành. Anh cũng sẽ kết hợp cùng ca sĩ Kim Anh trong tiết mục song ca. Mai Quốc Huy sẽ phát huy sở trường “chuyên trị bolero” với một sáng tác của nhạc sĩ Trúc Phương.

 Ảnh minh họa

 Hiền Thục làm mới "Tình là sợi tơ"



Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng cũng sẽ góp mặt trong chương trình này với một liên khúc các bài hát của các nhạc sĩ Anh Việt Thu – Trần Trịnh – Nhật Ngân. Ca sĩ Quang Linh sẽ biểu diễn ca khúc Cho nhau lời nguyện cầu – Phạm Mạnh Cương và một ca khúc của Trúc Phương.

 Ảnh minh họa

 Ca sĩ Phi Nhung sẽ cất giọng hát ngọt ngào trong chương trình


Cô ca sĩ xinh đẹp Hiền Thục sẽ mang đến ca khúc Giáng ngọc (tác giả Ngô Thụy Miên) và một phong cách mới cho Tình là sợi tơ của nhạc sĩ Anh Bằng, đây cũng chính là bài hát nằm trong album Tằm Tháng Năm vừa mới phát hành của cô.

Những chàng trai nhóm MTV, lần đầu đến với "Tình khúc vượt thời gian", sẽ đảm nhiệm tiết mục mở màn đêm diễn. Chương trình còn có sự tham gia của ca sĩ Thùy Dương, Quốc Đại, Lê Hiếu, Kasim Hoàng Vũ với những nhạc phẩm của Ngô Thụy Miên, Anh Bằng và Minh Kỳ.


Trần Nguyễn

Ý kiến bạn đọc