Rocker nữ xiêu lòng vì Quốc Trung ... đẹp trai

12:31, 27/05/2013
|

(VnMedia)29 tuổi và đã có hơn 10 năm đi hát, Trần Vũ Hà My không khó chinh phục tai nghe của 3 huấn luyện viên với ca khúc “Hoang dại”. Rocker nữ này đã quyết định “về” với Quốc Trung vì sự đẹp trai của nam huấn luyện viên này.

Ấn chuông ngay từ câu hát đầu tiên, Mr. Đàm tưởng chừng thắng thế khi anh tung những lời mật ngọt “Hà My có một vóc dáng đẹp, khuôn mặt đẹp và giọng hát còn đẹp hơn. Em rất bản lĩnh và ngay câu đầu tiên tôi thích liền, tôi bấm ngay lập tức. Và đúng như tôi dự đoán, em hát bài hát này một cách trọn vẹn. Và tôi mong là em nhìn thấy sự chân thành của tôi, đừng nhìn những sự bấm khác”.

 Ảnh minh họa
 

Còn Mỹ Linh cho rằng, dù rock không phải là thế mạnh của mình nhưng Diva Tóc ngắn vẫn chọn vì bị thuyết phục bởi giọng hát quyến rũ. Nhạc sĩ Quốc Trung liền tìm cách hạ gục đối thủ “Tức là nếu em về đội chị Mỹ Linh thì chị sẽ không cho em hát Rock nữa đấy mà Rock ngoài anh ra còn ai đâu?”.

Cô gái này còn gây bất ngờ khi ỡm ờ với huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng rằng, “Anh Hưng là người bấm chuông chọn em đầu tiên” khiến Ông hoàng nhạc Việt tưởng chừng nắm chắc phần thắng trong tay. Nhưng Hà My lại đột ngột chuyển sang đồng ý về đội Quốc Trung với lý do, cô chọn người bấm chuông cuối cùng chọn mình. Kèm với đó, Hà My còn bày tỏ lý do về đội Quốc Trung vì “anh Trung đẹp trai hơn”.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc