Phim Tết đành phải đem ra chiếu hè

13:33, 23/05/2013
|

(VnMedia) - Lọ lem Sài Gòn (Đỗ Mai Nhất Tuấn) và Biết chết liền (Lê Bảo Trung) là 2 dự án phim lên lịch chiếu Tết 2013 đã phải hoãn lại. Sau nhiều tháng trì hoãn, cả hai bộ phim cùng ra rạp vào đầu tháng 6 tới, cạnh tranh với những bom tấn Hollywood trong đợt cao điểm mùa hè.

>> Phim hài và hành động chiếm lĩnh rạp chiếu tháng 5

1. Lọ lem Sài Gòn
Hãng phát hành: Lotte Cinema
Thể loại: Tình cảm, hài
Ngày khởi chiếu: 31/5

Ảnh minh họa

 
Lọ lem Sài Gòn được giới thiệu là xoay quanh hành trình thực hiện ước mơ và khát khao âm nhạc của các bạn trẻ, với chuyện tình giữa một cô gái nghèo, thông minh có ước mơ thành ca sỹ với một Idol nổi tiếng của Hàn Quốc sang làm giám khảo một cuộc thi tìm kiếm tài năng ca hát.

Hai vai chính được giao cho Minh Minh - một gương mặt mới khá dễ thương và Min Joo – một gương mặt nam đến từ xứ sở Kim chi. Đây là phim đầu tay của đạo diễn Đỗ Mai Nhất Tuấn, do công ty của diễn viên hài Hoàng Mập hợp tác sản xuất với một công ty Hàn Quốc. Phim có sự tham gia của Spy nhí, cậu bé gốc Việt từng xuất hiện trong video clip Gangnam Style gây sốt.

2. Jurassic Park 3D (Công viên kỷ Jura)
Hãng phát hành: Megastar
Thể loại: Viễn tưởng, hành động
Ngày khởi chiếu: 7/6

Ảnh minh họa

 
Công viên kỷ Jura - bom tấn từng gây sốt cách đây 20 năm của đạo diễn bậc thầy Hollywood, Steven Spielberg sẽ tái hiện lại một cách sống động hơn về khủng long thời tiền sử dưới định dạng 3D vào mùa hè năm nay.

Dựa trên cuốn sách của Michael Crichton, bộ phim với sự tham gia của Sam Neill, Laura Dern, Jeff Goldblum đã đoạt 3 Oscar và thu về tới 920 triệu USD trên toàn cầu vào năm 1994. Mặc dù đã được đánh giá cao về hình ảnh và màu sắc với phiên bản 2D ra mắt cách đây 2 thập kỷ tại thời điểm đó, thì phiên bản 3D trong lần trở lại này vẫn hứa hẹn làm sống lại niềm đam mê một thời của nhiều thế hệ và mang đến nhiều cảm xúc mới mẻ cho những khán giả chưa từng xem qua bộ phim.

3. After Earth (Trở về Trái đất)
Hãng phát hành: Galaxy
Thể loại: Viễn tưởng, hành động
Ngày khởi chiếu: 7/6

Ảnh minh họa

 
7 năm sau The Pursuit of Happyness, giờ đây 2 cha con Will và Jaden Smith lại đóng chung trong After Earth (Trở về Trái đất). Bộ phim bom tấn hè được dẫn dắt bởi vị đạo diễn tài ba M. Night Shyamalan – người từng làm nên tác phẩm đình đám The Sixth Sense năm 1999.

Phim lấy bối cảnh vào 1.000 năm sau, khi Trái đất không còn là mái nhà chung của con người nữa mà là hành tinh nguy hiểm bậc nhất. Hai bố con Will Smith vào vai 2 bố con Cypher – Kitai gặp nạn khi phi thuyền trở họ bị nổ ngoài không gian và rơi xuống Trái đất. Kitai Raige mang nhiệm vụ cao cả, phải tự tìm đường chiến đấu sinh tồn dưới sự hướng dẫn của người cha và cũng là vị anh hùng lớn Cypher.

4. Biết chết liền
Hãng phát hành: Galaxy
Thể loại: Kinh dị, tình cảm, hài
Ngày khởi chiếu: 14/6

Ảnh minh họa

 
Bộ phim mới của đạo diễn Lê Bảo Trung thực hiện trên định dạng 3D có cái tên gây tò mò. Phim là câu chuyện kinh dị, lấy bối cảnh một ngôi làng biển bị ma ám. Nội dung phim chưa được tiết lộ nhiều nhưng trailer hé lộ những hình ảnh “nhát ma” khán giả, bên cạnh nhiều cảnh mát mẻ hấp dẫn.

Phim quy tụ một loạt gương mặt trẻ hoặc mới đóng phim, bên cạnh danh hài Chí Tài là Angela Phương Trinh, Sơn Ngọc Minh, Sơn Ngọc Khanh (nhóm V Music), siêu mẫu Trang Trần, hotgirl Lily Luta..

5. Man of Steel (Người đàn ông thép)
Hãng phát hành: Megastar
Thể loại: Hành động, viễn tưởng
Ngày khởi chiếu: 14/6

Ảnh minh họa

 
Man of Steel là tên gọi cho sự trở lại của Siêu nhân - Superman, do Zachary Snyder làm đạo diễn, với sự hậu thuẫn của bộ đôi biên kịch chuyên trị dòng phim siêu anh hùng mát tay nhất hiện nay: Christopher Nolan và David S. Goyer.

Dựa vào cuốn truyện tranh về Siêu Nhân, bộ phim nói về Clark Kent/Kal-El, một phóng viên trẻ ngoài 20 tuổi luôn cảm thấy lạc lõng bởi trong anh có một sức mạnh nằm ngoài sức tưởng tượng của mọi người. Được gửi đến Trái đất nhiều năm trước từ hành tinh xa xôi, tân tiến mang tên Krypton, Clark luôn bị dằn vặt bởi câu hỏi duy nhất: Tại sao tôi lại ở nơi này?


Lê Hà

Ý kiến bạn đọc