Phim rạp: Hài Hollywood cạnh tranh phim Hàn

12:49, 09/05/2013
|

(VnMedia) - Đại tiệc cưới hỏi với dàn sao thượng thặng Hollywood và Nghệ thuật cua trai với mỹ nữ Hàn là 2 phong cách hài, lãng mạn sẽ cạnh tranh nhau tại rạp Việt đầu tháng 5. Chỉ riêng nửa đầu tháng này có tới 7 bộ phim đổ bộ rạp Việt.

1. Big Wedding (Đại tiệc cưới hỏi)
Nhà phát hành: Megastar
Thể loại: Gia đình, lãng mạn, hài hước
Ngày công chiếu: 3/5


Ảnh minh họa

 
Điện ảnh Mỹ vốn không thiếu những bộ phim hài nói về đời sống gia đình phức tạp hay những đám cưới quái chiêu, và The Big Wedding pha trộn cả 2 yếu tố đó. Phim khai thác tiếng cười từ những mối quan hệ rắc rối giữa các nhân vật kết hợp chọc cười người xem bởi những câu thoại hay hành động nhạy cảm, đủ để thư giãn.

Để có được một đám cưới lớn tựa như tiêu đề phim, cần phải có một gia đình... lớn tương tự, và khán giả sẽ được dành hẳn hơn 20 phút đầu để làm quen với họ. Dàn diễn viên quá nhiều sao gồm các đại thụ từng dành giải Oscar như Robert De Niro, Susan Saradon, Diane Keaton, Robin Williams và một loạt sao trẻ Amanda Seyfried, Ben Barnes…

2. Trance (Mê cung ký ức)
Nhà phát hành: Megastar
Thể loại: Hình sự, Tội phạm, Ly kì
Ngày công chiếu: 3/5

Ảnh minh họa

 
Một nhân viên làm việc ở trung tâm bán đấu giá lên kế hoạch chôm một bức tranh quý với sự hợp tác với một băng đảng chuyên ăn cắp tranh. Tuy nhiên sau khi bị đánh vào đầu, anh chàng đã mất trí nhớ và điều oái ăm là anh ta là người duy nhất biết chỗ giấu bức tranh. Nhiều lần cố gắng nhớ lại không thành của anh chàng khiến bọn cướp nghi ngờ sự trung thực của anh và rồi chúng quyết định thuê một phụ nữ biết thôi miên để xâm nhập vào não của anh ta. Và nhiều câu chuyện bí ẩn được vỡ ra từ đó.

Phim là tác phẩm mới nhất của đạo diễn Slumdog Millionaire (Triệu phú khu ổ chuột) Danny Boyle.

3. The Call (Cuộc gọi khẩn cấp)
Nhà phát hành: Megastar
Thể loại: Trinh thám, ly kỳ
Ngày công chiếu: 10/5


Ảnh minh họa

 
Lấy cảm hứng từ những chiến công thầm lặng của nhân viên trực tổng đài cứu trợ khẩn cấp, The Call khai thác cuộc đấu trí giữa một bên là nhân viên trực tổng đài 911 giàu kinh nghiệm Jordan (do Halle Berry thủ vai) và một bên là tên sát thủ vô cùng xảo quyệt, nguy hiểm.

Phim lôi cuốn khán giả với nhiều cảnh quay gay cấn cùng với những khoảnh khắc hồi hộp, căng thẳng đến nghẹt thở. Và cái kết bất ngờ cũng là một trong những điều mới mẻ và thú vị từ bộ phim.

Phim do đạo diễn Brad Anderson thực hiện, với sự tham gia của nữ diên viên đoạt giải Oscar Halle Berry (Monster's Ball, Die Another Day, series phim X-Men, Cloud Atlas).

4. How to use guys with secret tips (Nghệ thuật cua trai)
Nhà phát hành: Lotte
Thể loại: Hài, Lãng mạn
Ngày công chiếu: 3/5


Ảnh minh họa

 
Bộ phim mang đến câu chuyện về 1 cô gái không mấy xinh xắn và luôn gặp xui xẻo. Một ngày đẹp trời, cô ấy vô tìm "nhặt được bí kíp" hướng dẫn cách tạo nên sự quyến rũ. Kể từ đây, cô trở thành một đoá hoa xinh đẹp, gợi cảm và thu hút mọi ánh nhìn. 

5. The Hypnotist (Thôi miên)

Nhà phát hành: Megastar
Thể loại: Hành động, Hình sự, Tâm lý xã hội
Ngày công chiếu: 3/5

Bộ phim kể về một thám tử tư tài năng và là một nhà tâm lý học nổi tiếng, cũng hợp tác với FBI để điều tra vụ án mạng mà dường như tất cả mọi manh mối điều đi vào ngõ cụt, chỉ có duy nhất một nhân chứng trẻ còn sống sót nhưng không thế nào nhận dạng được kẻ sát nhân.

6. Humming bird (Chim ruồi)
Nhà phát hành: Megastar
Thể loại: Hành động, hình sự
Ngày công chiếu: 10/5

Ảnh minh họa

 
Phim nói về một người lính từng hoạt động trong những lực lượng đặc biệt đang tìm mọi cách để chạy khỏi London – nơi rất nhiều những tội phạm xấu xa. Thế nhưng số phận của anh lại ngã sang hướng khác khi anh buộc phải thực thi công lý đồng thời trả thù những kẻ đã hại anh trong khi anh đang mang một thân phận khác.

Phim với những pha đánh đấm, rượt đuổi rất gay cấn hứa hẹn sẽ hấp dẫn người xem. Ngôi sao của series “Người vận chuyển” Jason Statham tiếp tục khai thác sức mạnh cơ bắp khi thể hiện những cảnh hành động, chiến đấu kịch tính, căng thẳng.

7. Welcome to the Punch (Âm mưu cuối cùng)
Nhà phát hành: Megastar
Thể loại: Hành động, Phiêu lưu, Tội phạm
Ngày công chiếu: 10/5


Ảnh minh họa

 
Phim xoay quanh cuộc truy đuổi gay cấn giữa thám tử điều tra Max Lewinsky và tên trùm tội phạm đã quy ẩn Jacob Sternwood. Jacob buộc phải rời khỏi nơi ẩn náu để quay về London khi con trai hắn dính líu vào một phi vụ trộm cắp. Đây là cơ hội để thám tử Max Lewinsky tóm được hắn sau nhiều năm truy đuổi bất thành. Khi phải đối mặt nhau, cũng là lúc họ bắt đầu phát hiện ra một âm mưu sâu xa hơn. Tình cảnh này buộc họ phải hợp tác với nhau để có thể sống sót.

Âm mưu cuối cùng được thực hiện chủ yếu tại London, có sự tham gia của các ngôi sao James McAvoy (Xmen: First Class, Wanted, Atonement, Last King of Scotland) và Mark Strong (Sherlock Holmes, Kick – ass, Spy).


Lan Anh

Ý kiến bạn đọc