Phim hài và hành động chiếm lĩnh rạp chiếu tháng 5

07:17, 14/05/2013
|

(VnMedia) - Những phần tiếp theo của các phim hành động và phim hài bom tấn sẽ như Fast & Furious, Star Trek, The Hangover... sẽ cùng ra rạp Việt cuối tháng 5.

>> Phim rạp: Hài Hollywood cạnh tranh phim Hàn

1. My Paparotti (Học trò xã hội đen)
Nhà phát hành: Lotte Cinema
Thể loại: Hài, hành động
Ngày công chiếu: 10/5

Truyện phim kể về Jang-ho – chàng nam sinh trung học thiên tài, cũng là “hoàng tử” của băng nhóm du côn luôn mơ trở thành một danh ca nổi tiếng. Sang-jin, thầy giáo thanh nhạc địa phương cũng là một ca sĩ hết thời đã tìm cách giúp đỡ cậu chàng đạt được ước mơ dù cho nhiều rắc rối đã xảy ra khi anh phải chỉ dẫn cậu học trò “nguy hiểm” này. 

2. Star Trek: Into The Darkness (Star Trek: Chìm vào bóng tối)
Nhà phát hành: Megastar
Thể loại: Hành động, viễn tưởng
Ngày công chiếu: 17/5

Ảnh minh họa

 
Phần tiếp theo của loạt phim Star Trek sẽ ra mắt khán giả với định dạng 3D.

Được gọi trở về Trái Đất, phi hành đoàn tàu Enterprise phát hiện ra một lực lượng khủng bố vô cùng lợi hại đã cho nổ tung toàn bộ hạm đội và tất cả những gì họ đã gây dựng, bỏ lại một thế giới trong tình trạng khủng hoảng tột độ. 

Những người hùng sẽ phải dấn thân vào một ván cờ sinh tử đầy hiểm nguy, nơi tình yêu gặp phải thử thách, nơi tình bạn bị đẩy đến những giới hạn khó lường, và là nơi phải có ai đó hy sinh...


3. Fast & Furious 6 (Qúa nhanh quá nguy hiểm 6)
Nhà phát hành: Megastar
Thể loại: Hành động,
Ngày công chiếu: 24/5

Ảnh minh họa

 
Phần 6 loạt phim hành động hấp dẫn này đã khiến khán giả háo hức khi tung ra trailer hấp dẫn và phát cuồng hơn khi đoàn phim tổ chức ra mắt hoành tráng tại London.  

Phim là những diễn biến kể từ sau vụ trộm thành công 100 triệu USD ở Rio (Brazil) trong phần trước. Dom và Brian cùng nhóm của mình tản ra khắp nơi trên thế giới. Cuộc sống của họ không hề dễ dàng khi phải trốn chui trốn lủi và xa quê hương. Trong khi đó, Hobbs (Dwayne Johnson) đang theo dấu một tổ chức tội phạm gồm những gã tài xế kiêm lính đánh thuê lão luyện qua 12 quốc gia. Điều bất ngờ là trợ tá đắc lực của tên trùm chính là cô bạn gái tưởng đã chết của Dom - Letty...

4. Deegree of love (Oan gia tình)
Nhà phát hành: Lotte Cinema
Thể loại: Tình cảm, xã hội
Ngày công chiếu: 24/5

Câu chuyện hài hước về “bộ đôi phá rối” trong công ty. Với cá tính ương bướng, hai người chẳng ai chịu lép, nghĩ ra đủ trò chọc phá, trả đũa lẫn nhau khiến đối phương “phát ghét”. Nhưng cuối cùng, “cặp đôi oan gia” phải lòng nhau từ những điều tưởng như khó chấp nhận đó...

5. The Hangover (Siêu quậy Las Vegas)
Nhà phát hành: Galaxy
Thể loại: Hài, tình cảm
Ngày công chiếu: 31/5

Ảnh minh họa

 
Phần tiếp theo của loạt phim hài ăn khách dự báo sẽ đầy ắp tiếng cười nhưng cũng gay cấn. Bối cảnh diễn ra tại Las Vegas, nơi từng diễn ra tập phim đầu tiên.

“Bộ ba siêu rắc rối” bao gồm nha sĩ Stu (Ed Helms), chàng giáo viên điển trai (Bradley Cooper) Phil và chàng béo ngốc nghếch hay gây chuyện Alan (Zach Galifianakis) sẽ tiếp tục phiêu lưu. Khác với hai phần trước, lần này sẽ không có đám cưới, cũng chẳng có tiệc độc thân, nhưng như thường lệ, chắc chắn sẽ có đầy rắc rối, và vẫn có những trò đùa nực cười...

6. Epic (Trận hùng chiến xứ sở lá cây)
Nhà phát hành: Megastar
Thể loại: Hoạt hình, phiêu lưu, hành động
Ngày công chiếu: 31/5

Ảnh minh họa

 
Epic là dự án phim mà Chris Wedge, đạo diễn đã giành giải Oscar và cũng là người đứng đằng sau thành công của bộ phim hoạt hình Ice Age (2002) và Robots (2005) đặt kỳ vọng rất lớn.

Bộ phim với hình mẫu nhân vật  lấy cảm hứng từ tác phẩm The Leaf Men and the Brave Good Bugs (1996) của William Joyce, sẽ đưa khán giả vào một khu rừng rậm sâu thẳm nơi diễn ra cuộc chiến giữa hai thế lực thiện và ác. Những hình ảnh lung linh, rực rỡ của "xứ sở lá cây" sẽ khiến khán giả nhỏ tuổi thích thú.


Lan Anh

Ý kiến bạn đọc