Phát hành phim về boyband Anh quốc One Direction

18:15, 12/05/2013
|

(VnMedia) - Vào mùa hè năm nay, những fan hâm mộ của boyband xứ Anh one Direction có dịp được chiêm ngưỡng họ trên màn ảnh rộng 3D qua bộ phim One Direction: This Is Us.

One Direction là boyband gồm 5 thành viên được phát hiện bởi nhà sản xuất âm nhạc Simon Cowell trong cuộc thi truyền hình The X Factor Anh năm 2010.

Ảnh minh họa

 
Nhóm nhanh chóng được biết đến rộng rãi và sau đó phát hành album đầu tiên Up All Night vào tháng 11/2011. Album đạt vị trí quán quân tại 16 quốc gia. Sau đó 1 năm, nhóm tiếp tục ra mắt là album Take me home và cũng đứng quán quân bảng xếp hạng nhiều nước. Đến nay, tổng cộng one Direction đã bán được hơn 13 triệu đĩa. Nhóm cũng đạt được một số giải thưởng như 2 giải Brit Awards và 3 giải Video Âm nhạc của MTV…
 
Cùng chung xu hướng làm phim tài liệu âm nhạc như các ca sĩ nổi tiếng khác, mới đây nhóm cũng sắp sửa tung ra tác phẩm của riêng mình - One Direction: This Is Us.

Mùa hè này, giới fan hâm mộ 5 chàng trai Niall Horan, Zayn Malik, Liam Payne, Harry Styles và Louis Tomlinson sẽ có dịp nhìn lại chặng đường từ khi thành lập nhóm năm 2010 cho tới những thành công mà one Direction gặt hái được hiện nay.

Hãng Sony vừa hé lộ hình ảnh đầu tiên của One Direction: This Is Us. Trong bức ảnh là cảnh 5 chàng trai đang cùng nhau luyện tập say sưa.

Ảnh minh họa

 
Chỉ đạo bộ phim là đạo diễn Morgan Spurlock nổi tiếng trong giới làm phim tài liệu và sản xuất truyền hình.

Theo Morgan tiết lộ, ngoài hình ảnh về những chuyến biểu diễn của nhóm, khán giả sẽ được chứng kiến những hình ảnh đầy nước mắt, những trận chiến thức ăn và cả… khỏa thân của 5 chàng trai one Direction trong phim, hậu trường làm album cũng như đi lưu diễn.

Bên cạnh kỷ niệm vui nhộn,  hành trình của one Direction còn có những giây phút khiến người xem cảm động.  Đạo diễn Morgan  nói thêm: “Sẽ còn có những khoảnh khắc đáng yêu đầy cảm xúc mà chúng tôi ghi lại được. Tôi nghĩ các fan sẽ có thể khóc khi xem nó”.

One Direction: This is Us được thực hiện trên định dạng 3D, do Galaxy phát hành sẽ ra mắt tại Việt Nam ngày 30/8.


Lan Anh

Ý kiến bạn đọc