Nấu canh truyền thống, liệu thí sinh có bị giám khảo...đổ đi?

12:04, 17/05/2013
|

(VnMedia) - Hai thử thách ở tập 11 Master chef vô cùng thân thương với 11 thí sinh trong việc nấu món ăn dựa trên một bức hình gợi nhớ kỷ niệm và nấu món canh truyền thống.

Những khung hình gợi nhớ kỷ niệm sẽ mở đầu câu chuyện về những món ăn tuyệt vời, mang cả yêu thương và tình cảm của thí sinh Vua đầu bếp gửi đến khán giả. Ai cũng có những kỷ niệm riêng mình nhưng để gói ghém vào trong món ăn không phải là một công việc dễ dàng.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 Tấm ảnh gợi nhớ kỷ niệm là thử thách nấu ăn ở phần thi chiếc hộp bí mật


Ở thử thách loại người, thí sinh xuất sắc nhất ở chiếc hộp bí mật sẽ được đặc quyền lựa chọn một món ăn cho những người còn lại tranh tài. Bài toán lần này liên quan đến những món canh truyền thống của người Việt Nam . Các giám khảo sẽ lựa chọn 3 món canh đại diện cho 3 miền khác nhau để thí sinh được đặc quyền lựa chọn.

Sự lựa chọn này cũng ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý các thí sinh vì người có lợi thế chưa chắc đã vượt được bài thi dễ dàng, còn những người bị chọn vào món bất lợi, chưa từng làm hoặc khác văn hóa vùng miền cũng khó khăn không kém để hoàn thiện món ăn.

 Ảnh minh họa

 Nấu canh truyền thống - thử thách loại người đầy kịch tính

 
Tập 11 cũng đánh dấu một cộc mốc quan trọng của Vua đầu bếp, đó là công bố Top 10 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc