Mỹ Linh quyết “phục thù” ở tập 2 The Voice

13:47, 24/05/2013
|

(VnMedia)Quyết không lép vế ba huấn luyện viên còn lại, Diva Mỹ Linh sẽ phục thù ở tập 2 The Voice khi cô chiếm diễn đàn và rinh được nhiều chiến binh nặng ký.

Với tâm lý sợ vấp phải những thí sinh chỉ có bài tủ hoặc chỉ hát được tiếng Anh, Diva Mỹ Linh khá thận trọng khi ấn chuông lựa chọn ở tập 1. Vì thế, Diva này bị cho là quá thận trọng và có phần lép vế trên ghế nóng, trong khi ba huấn luyện viên còn lại khá hóm hỉnh và nhiệt tình mời chào các thí sinh. Kết thúc tập 1, Diva Mỹ Linh chỉ có được duy nhất bà mẹ trẻ Bình Quyên khi không ai ấn chuông lựa chọn cùng cô.

 Ảnh minh họa
 

Tuy nhiên, cục diện tập 2 được cho là thay đổi bất ngờ khi xuất hiện nhiều ứng viên hát tiếng Việt rất tốt khiến Diva Mỹ Linh không ngừng ấn chuông lựa chọn. Theo tiết lộ của ban tổ chức, ở tập 2, Mỹ Linh sẽ chứng tỏ được bản lĩnh và khả năng chiếm lĩnh ghế nóng với số lượng chiến binh nhiều nhất trong 4 huấn luyện viên. Đặc biệt, trong tập này chị cũng “chiêu dụ” được nhiều thí sinh có nội lực và đầy tiềm năng, có thí sinh theo dự đoán sẽ là con “át chủ bài” trong đội.

Tập 2 của  vòng Giấu mặt sẽ ra mắt khán giả vào lúc 21g30 ngày 26/5 trên VTV3.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc