Mr. Đàm bị “đập hội đồng” trên ghế nóng

07:11, 27/05/2013
|

(VnMedia) Ông hoàng nhạc Việt vốn hoạt ngôn nhất cũng có lúc bị rơi vào thế chuyện tiền hậu bất nhất trong cách nói năng khiến anh trở thành nhân vật bị 3 huấn luyện viên còn lại chơi bài “đập hội đồng”.

 Ảnh minh họa

 Cuộc chiến của bộ tứ đầy hấp dẫn


Tập 2 The Voice cũng mang đến nhiều chiến binh nặng ký khiến bốn huấn luyện viên phải đấu khẩu, dụ dỗ, giành giật, bài xích nhau để tranh bằng được thí sinh. Thay vì sự cẩn trọng và kiệm lời, thiếu dí dỏm ở tập 1, Mỹ Linh đã gây bất ngờ khi chị có được thêm tới 6 chiến binh nhờ sự cạnh tranh kịch liệt của mình.

Mr. Đàm vẫn chứng minh khả năng ăn nói có “nghề” của mình. Tuy nhiên, có lúc thì anh vẫn bị bắt lỗi hớ hênh.

Chiến binh được coi là nặng ký nhất ở tập 2 The Voice – nhạc sĩ kiêm kỹ thuật viên phòng thu Hoàng Tôn với ca khúc do chính anh sáng tác Em không quay về đã tạo nên trận chiến kịch tính của huấn luyện viên.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 Hoàng Tôn thuyết phục ca sĩ Mỹ Linh


Trong khi Mỹ Linh khảng khái cho rằng “Chị khó tính nhưng bị em thuyết phục. Em là cá tính tôi đợi từ đâu tới giờ”. Hồng Nhung liền bóc mẽ thiếu xót của thí sinh “Giọng của em dày này, hay này nhưng khi em lên nốt cao cuối cùng thì em chưa chủ động với nốt mình viết ra, thế thì cái này là sở trường của chị”. Để tranh giành chàng trai, Mỹ Linh cho rằng “Em hát chênh một chút trên sân khấu một chút là bình thường, ca sĩ còn phải thu âm nhiều lần mà”. Hồng Nhung ngay lập tức đáp trả “Chị khó tính thế mà thấy nốt cao chưa tới lại bảo không chênh. Với Nhung, đi với Hồng Nhung thì chị rất dễ tính, đi với chị thì thấp cũng vậy, cao cũng thế, không có chuyện chênh”.

Sau cuộc chiến của hai nữ Diva khi không nhận ra chàng trai có những sáng tác hit này, Mr. Đàm tranh thủ việc thân quen khi từng hợp tác sản xuất clip với lời chào gọi “Em biết ở đất Sài Gòn này ai là nhiều cơ hội nhất mà”. Ngay lập tức, nhạc sĩ Quốc Trung đã “đá xoáy” rằng: “Em đi cùng anh Đàm Vĩnh Hưng là chỉ đi đóng clip thôi!”.

 Ảnh minh họa

 Hoàng Tôn quyết định đầu quân về đội Mỹ Linh

 

Cuối cùng chàng trai cá tính này đã quyết đầu quân về đội Mỹ Linh khiến cho chị trở nên thắng thế ở tập 2 The Voice.

Chàng trai có giọng hát trong vắt như Bằng Kiều – Hoàng Nhật Minh khiến cho Mr. Đàm trở nên bối rối trên ghế nóng khi anh mải mê cướp thí sinh mà ăn nói tiền hậu bất nhất.

Hồng Nhung mở đầu cho cuộc thuyết phục đầy mật ngọt “Em hát ngày càng thu hút và đến những nốt cao của em cũng khiến cho những người không hát cũng phải rướn mình lên, một cách rất nhẹ nhàng. Chị nghĩ nếu em có một chút tin tưởng đối với chị, trở thành thành viên trong đội của chị thì chị sẽ giúp cho em để những nốt cao không còn cả khoảng cách, một khấc khi em lên nữa mà sẽ rất nhẹ, miết và như thế càng làm tan trái tim người nghe”. Diva Mỹ Linh cũng không vừa khi cho rằng “Ai là người song ca với em và làm cho mọi người rụng rời ngoài chị đây? Nên em hãy cân nhắc”.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 Diva Hồng Nhung sở hữu chàng trai có giọng nam cao trong vắt nhờ vào chiêu mật ngọt của chị


Mr. Đàm đành lựa chọn phương án khai phá miền đất mới để câu kéo Hoàng Nhật Minh “Còn những khám phá mới hơn, những vùng đất khác hơn, lạ hơn, sao không đặt em vào môi trường đó, mà như thế thì chỉ có anh mà thôi”. Rồi ngay sau đó, Mr. Đàm lại thổn thức “Giọng hát của em rất hợp với anh” khiến Mỹ Linh có cơ hội phản pháo “Sao lúc nãy bảo về với đội anh vì anh sẽ mang phong cách khác cho em giờ lại nói hợp nhau là sao”.

Bị cứng họng trên ghế nóng, Mr. Đàm quay ra cầu cứu nhạc sĩ Quốc Trung đỡ lời. Tuy nhiên, sự hớ hênh của Mr. Đàm càng làm cho Diva Hồng Nhung hoạt ngôn đáp trả chuyện khai phá miền đất mới trong giọng hát của Mr. Đàm rằng “Người chuyên nghiệp làm chú tâm thật tốt rồi mới đi tìm miền đất mới. Đứng ở tuổi của em mà lại đứng giữa 3, 4 luống cày rồi nay bước trái, mai bước phải thì rất khó, nó giống như con cua đi ngang vậy. Phải tập trung vào điểm mạnh nhất ta có để lên được tốt nhất ở khả năng có thể sau đó mới tính chuyện khác”.

Cuộc đại chiến trước đó đã vô cùng nóng bỏng, khi chàng ca sĩ tự do và làm hòa âm phối khí Nguyễn Hoàng Quân đốt cháy sân khấu bằng ca khúc One more night. Với phong cách rock ấn tượng, nhạc sĩ Quốc Trung tranh thủ thời cơ “Với những địa điểm em diễn thì về đội của anh là đúng rồi phải không? Các anh chị ở đây chưa bao giờ đến đấy cả, không hiểu văn hóa ở đấy, âm nhạc ở đấy thì làm sao đưa em tới những sân khấu khác được? Chỉ nhạc công với nhạc công mới hiểu cần cái gì, chơi cái gì, hát cái gì”.

 Ảnh minh họa

 Nguyễn Hoàng Quân đốt cháy sân khấu bằng ca khúc One more night.

 
Mỹ Linh cũng không phải tay vừa khi chị dụ dỗ “Em là một người nhạc công biết hát. Và khi người nhạc công hát thì có chiều sâu của người xử lí tác phẩm đặc biệt hơn. Nhưng cái em thiếu là em không thể là một người nhạc công tìm đến một người nhạc công khác, mà phải là một người nhạc công tìm đến giáo viên thanh nhạc. Người ấy là chị”.

Mr. Đàm lập tức dí dỏm “Xét cho cùng từ trước đến giờ Anh Quân có bao giờ hát hay”. Nhân cơ hội này, Quốc Trung thêm mắm muối “Trước đó Anh Quân hát rất hay, kể từ khi lấy Mỹ Linh thì không hát được nữa” để Hoàng Quân do dự trước ý tưởng nhạc sĩ kết hợp với ca sĩ của Mỹ Linh. Dù chống chế bằng lý do, nên phân biệt tình cảm với công việc nhưng Nguyễn Hoàng Quân cũng đã quyết định lựa chọn về đội của Quốc Trung.

Nguyễn Trà My với Nỗi đau ngự trị cũng làm Diva Hồng Nhung và nhạc sĩ Quốc Trung bị chia rẽ trên ghế nóng. Trong khi Quốc Trung cho rằng đội anh đang thiếu “màu” này, thì Diva Hồng Nhung phán luôn “Vì những người có màu này người ta thường không chọn anh Trung. Anh ấy hay ở màu khác”. Nhạc sĩ Quốc Trung nhanh nhảu đáp trả “Ở đội của chị Hồng Nhung có nhiều màu như em rồi, sẽ “giết” nhau sớm thôi”.

 Ảnh minh họa

 Nguyễn Trà My với Nỗi đau ngự trị về đội Mr. Đàm sau chiêu dụ dỗ khen ngợi làn da trắng và mịn màng

 
Không chơi chiêu trò kim cương hay dụ dỗ về thị trường biểu diễn, Mr. Đàm lần này giở chiêu mới toanh khen ngợi làn da trắng và mượt mà của Trà My. “Em đúng như hai anh chị nhận xét là em có một hát tình cảm, xử lý khá thuyết phục và có kịch tính, một khuôn mặt rất sân khấu và một điều hai người kia chưa nhận ra là làn da của em rất đẹp, rất trắng và mượt mà. Về với anh, anh sẽ làm cho nó mượt mà hơn nữa, sáng hơn, khi em bước ra sân khấu là mọi người trầm trồ khen ngợi, cộng với giọng hát của em thì em sẽ được tung hê em lên” – chiêu dụ dỗ về độ ăn sân khấu của Mr. Đàm cuối cùng lại thắng thế Quốc Trung và Hồng Nhung trước thí sinh Trà My.

Ở tập 2, Mỹ Linh đã lấy được phong độ và trở thành “đối thủ” nguy hiểm tại The Voice khi sở hữu những chiến binh nặng ký. Cộng với lối ăn nói có duyên và sở hữu thương hiệu Diva Tóc ngắn, Mỹ Linh cho thấy chị không dễ bị “ế ẩm” như khán giả vẫn lầm tưởng sau tập 1 The Voice.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc