Lý do Sao mai Hà Linh chọn Mr. Đàm

07:16, 20/05/2013
|

(VnMedia)Hai tai nghe rất tốt là nhạc sĩ Quốc Trung và Mỹ Linh đã “từ chối” vì tiếng hát quá chuyên nghiệp của thí sinh, trong khi đó, dù cùng bấm chuông nhưng Hồng Nhung chấp nhận chịu thua Mr. Đàm khi đối diện với giọng ca cá tính và từng rinh không ít thành công như Hà Linh.

Giải nhất dòng nhạc nhẹ Sao Mai 2007 và Top 6 Sao Mai Điểm Hẹn 2008 Hà Linh bất ngờ đến với sân khấu The Voice với ca khúc Em vẫn muốn yêu anh. Sự góp mặt của một giọng ca ngoại đạo nhưng đầy thuyết phục với những giải thưởng mang tính chuyên môn của Hà Linh tại sân chơi The Voice những tưởng đích đến của cô sẽ là hai nữ Diva hoặc nhà sản xuất âm nhạc mát tay Quốc Trung.

 Ảnh minh họa

 Hà Linh bất ngờ đến với sân khấu The Voice với ca khúc Em vẫn muốn yêu anh


Với một bản phối được cho là mới mẻ và bạo dạn làm mới bài hit của Hồ Ngọc Hà, Hà Linh gần như không mắc lỗi nào vì sự quá chuyên nghiệp và sạch sẽ trên sân khấu. Với giọng ca không còn gì để “huấn luyện”, nhạc sĩ Quốc Trung và ca sĩ Mỹ Linh đã “từ chối” khi không ấn chuông quay lại.

 Ảnh minh họa

 Đàm Vĩnh Hưng hào hứng với Hà Linh


Chỉ có hai huấn luyện viên thích thú với giọng hát này là Đàm Vĩnh Hưng và Hồng Nhung. Dù phong cách vốn không hợp gu với “Ông hoàng chiêu trò”, nhưng bất ngờ Hà Linh đã chọn về đội của Mr. Đàm với những lời dụ dỗ ngon ngọt “Cách xử lí thông minh của em đã biến bài hát này thành một phiên bản mới, và em nhớ kĩ nha, em mới chỉ hát hai ba câu đầu là anh đã bấm em rồi, thế nên em không được chọn người nào khác ngoài anh. Anh bấm đầu tiên, có nghĩa là anh đã nghe được và nhìn thấy được sự tỏa sáng của em”. Trong khi đó, ca sĩ Hồng Nhung bày tỏ “Khi chỉ nghe giọng hát giọng hát, Nhung chỉ biết đây là một người hát điêu luyện. Còn để đấu với anh Đàm Vĩnh Hưng thì chị thấy khó quá!”.

 Ảnh minh họa

 Hà Linh đã chọn về đội của Mr. Đàm


Việc Hà Linh chọn Mr. Đàm có vẻ không hợp lẽ về gu âm nhạc và mục đích ban đầu khi cô hiểu mình không phải là cái tên của số đông công chúng như nhiều thí sinh trẻ và mới khác. Nhưng ở một góc độ khác, lại thấy sự lựa chọn của Hà Linh là có "chiến lược" khi cô biết và ngay cả Mr. Đàm cũng phải thừa nhận sau đó, cô sẽ trở thành một trong ba chiến binh nặng ký nhất và có khả năng tiến sâu nhất trong đội của anh.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc