Lộ diện ứng viên Hoa hậu dân tộc 2013

06:10, 22/05/2013
|

(VnMedia) - Cô gái 20 tuổi Nguyễn Thị Ngọc Anh đến từ Thanh Hóa với gương mặt đầy đặn, phúc hậu cùng vẻ đẹp đằm thắm, dịu dàng đang được đánh giá là gương mặt sáng giá nhất Hoa hậu dân tộc khu vực miền Bắc.

Ảnh minh họa


Nguyễn Thị Ngọc Anh

Nguyễn Thị Ngọc Anh sinh năm 1993 đến từ thôn 6 xã Quảng Lưu, Quang Vương (Thanh Hóa) hiện đang là sinh viên Đại học mở Hà Nội. Ngọc Anh có chiều cao 1,69 m và cân nặng 51kg cùng số đo 3 vòng: 84,5 - 61,5 - 90. Cô gái này có mái tóc dài mượt mà, làn da trắng và gương mặt trăng rằm phúc hậu. Vẻ đẹp của Nguyễn Thị Ngọc Anh khiến người đối diện liên tưởng đến Á hậu Vi Thị Đông hay hoa hậu Ngô Phương Lan bởi sự dịu dàng, đằm thắm và nét duyên toát ra không chỉ từ hình thức bề ngoài mà còn là cái duyên từ ánh mắt, nụ cười rất thu hút.

Một gương mặt khác là Nguyễn Thị Loan (sinh năm 1990). Cô từng đoạt giải phụ Người đẹp biển và sau đó lọt vào top 5 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010. Nguyễn Thị Loan có thân hình cân đối và chỉ số hình thể đẹp nhất, những bước đi trình diễn đầy tự tin và khá duyên dáng. Hiện cô đang là nhân viên quản lý nhà hàng của công ty TNHH Ốc Bông hậu. Nguyễn Thị Loan cũng đang được kỳ vọng sẽ bứt phá để có giải thưởng cao ở cuộc thi năm nay.

Ảnh minh họa


Nguyễn Thị Loan

Vòng bán kết cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam đã vừa diễn ra với sự tham dự tranh tài của 50 thí sinh đến từ 15 dân tộc anh em thuộc các tỉnh phía Bắc. Trải qua các phần thi như kỹ năng trình diễn, ứng xử, thi trang phục áo tắm, trang phục dân tộc Ban giám khảo đã chọn ra được 30 thí sinh đẹp nhất đại diện cho các dân tộc bước vào vòng chung kết cùng các thí sinh khu vực miền Nam. Bên cạnh đó, người đẹp Nguyễn Thị Hải Yến - Hoa khôi Người đẹp xứ Trà 2011 cng được đặc cách vào thẳng vòng chung kết, sẽ diễn ra từ ngày 10-27/6 tại địa điểm: Sunrise Hội An Beach Resort, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam.

Một số gương mặt lọt vào chung kết:

Ảnh minh họa


Nguyễn Thị Ngọc Anh

Ảnh minh họa

Hàn Thị Diệp - Dân tộc Tày

Ảnh minh họa

Lưu Thị Kim Duyên - Dân tộc Giáy

Ảnh minh họa

Hoàng Thị Kiều Anh - Dân tộc Hoa

Ảnh minh họa

Lưu Thị Hòa - Dân tộc Cơ Lao

Ảnh minh họa

Nguyễn Thị Loan - Dân tộc Kinh

Ảnh minh họa

Bàn Thị Phương - Dân tộc Dao

Ảnh minh họa

Nguyễn Thị Nhung - Dân tộc Kinh

Ảnh minh họa

Lò Thị Minh - Dân tộc Xinh Mun

Ảnh minh họa

Cao Thị Mai Ly - Dân tộc Kinh

Ảnh minh họa

A Lăng Thị Pari - Dân tộc Cơ Tu

Ảnh minh họa

Lò Thị Phương - Dân tộc Thái

Ảnh minh họa

Nguyễn Thị Sáu - Dân tộc Sán Dìu

Ảnh minh họa

Nguyễn Thị Mai Anh - Dân tộc Kinh

Ảnh minh họa

Hoàng Thị Hạnh - Dân tộc Kinh

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Các người đẹp duyên dáng trong trang phục của dân tộc mình.



Tùng Huy

Ý kiến bạn đọc