Kim Rae Won "Chuyện tình Harvard" tái xuất ấn tượng

19:02, 23/05/2013
|

(VnMedia) - “Nữ hoàng phim bi” Soo Ae một lần nữa củng cố thêm danh hiệu này với vai diễn gai góc và đẫm nước mắt - Seo Yeon trong “Lời hứa ngàn ngày” bên cạnh anh chàng “Chuyện tình Harvard”.

Mô típ tình tay ba hay mắc bệnh nan y đẫm nước mắt dường như là đề tài bất tận với các nhà làm phim Hàn Quốc. Vì thế Lời hứa ngàn ngày có thể ban đầu sẽ gây sự ức chế cho khán giả Việt bởi câu chuyện đẫm nước mắt quen thuộc. Nhưng, khác với những bộ phim bi lụy đi vào lối mòn của Hàn Quốc, phim chuyển tải thông điệp nhân văn, tích cực về sức mạnh của nghị lực sống kiên cường và tình yêu thương mãnh liệt.

 Ảnh minh họa

Soo Ae


Trưởng phòng biên tập Seo Yeon là mẫu phụ nữ hiện đại: độc lập, mạnh mẽ, lạc quan và có phần kiêu hãnh. Từ bé, Seo Yeon đã trở thành trụ cột gia đình, chu toàn cuộc sống của 2 chị em thay cha mẹ. Sự xuất hiện của Ji Hyung chân thành, nồng ấm đã khiến trái tim Seo Yeon lạc lối và nhanh chóng trở thành “người thứ ba” khi bước vào cuộc tình vụng trộm.

Khi ngày cưới của Ji Hyung cận kề, Seo Yeon lại đau đớn phát hiện cô mắc phải căn bệnh hiểm nghèo Alzheimer (mất trí nhớ). Nỗi sợ hãi biến thành “con ngốc”, tan vào hư vô càng khiến Seo Yeon quyết tâm rời xa Ji Hyung vĩnh viễn dù tận đáy lòng cô muốn có anh kề bên trong những ngày tỉnh táo còn lại.

 Ảnh minh họa

 Phim là cột mốc đánh dấu sự trở lại màn ảnh sau 3 năm xuất ngũ kể từ năm 2008 của Kim Rae Won


Với Lời hứa ngàn ngày, biên kịch Kim Soo Hyun cũng xây dựng một chuyện tình tay ba khác lạ khi không có nhân vật phản diện cũng không có bóng dáng của thù hận, ghen ghét. Cuộc sống được tái hiện trong phim dẫu nhiều nước mắt nhưng vẫn tươi đẹp, lãng mạn và ấm áp tình yêu thương. Đó chính là lý do phim được khán giả yêu thích, ủng hộ, dẫn đầu lượng người xem và nhận đề cử là bộ phim xuất sắc nhất của màn ảnh SBS 2011.

Góp phần không nhỏ vào thành công của phim là diễn xuất tuyệt vời của cặp đôi diễn viên chính. “Nữ hoàng phim bi” Soo Ae một lần nữa củng cố thêm danh hiệu này với vai diễn gai góc và đẫm nước mắt - Seo Yeon.

Với nam diễn viên của Chuyện tình Harvard Kim Rae Won, phim là cột mốc đánh dấu sự trở lại màn ảnh sau 3 năm xuất ngũ kể từ năm 2008. Cuộc sống trong quân đội đã khiến Rae Won lãng tử trở nên phong trần và cứng cỏi. Sự chuyển biến từ một người đàn ông có phần tham lam, yếu đuối thành một người có trách nhiệm và kiên quyết bảo vệ tình yêu đến cùng được Rae Won thể hiện tinh tế mà không hề gượng ép.

 Ảnh minh họa

 Cả hai có diễn xuất ăn ý, lay động cảm xúc khán giả

Diễn xuất tự nhiên, lay động đã giúp bộ đôi giành được giải thưởng Nam và Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Lễ trao giải truyền hình SBS 2011.

Phim sẽ chính thức được phát sóng lúc 19h30 mỗi ngày trên kênh Giải trí TV, từ 24/05/2013.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc