Hương Tràm - Hoàng Quyên “gây bão” trên tầng cao

14:00, 25/05/2013
|

(VnMedia) - Phần hòa giọng của Hoàng Quyên và Hương Tràm trong ca khúc Mùa cây trổ lá (Đỗ Bảo) đã thực sự gây “bão” trong đêm nhạc Chuyện tình, bởi sự bùng nổ của hai tài năng trẻ đã truyền cảm hứng mạnh mẽ đến khán giả tham dự chương trình.

Chuyện tình là liveshow mở màn cho chuỗi chương trình Âm nhạc trên tầng cao - Tài năng trẻ nhằm tạo thêm bệ phóng cho các ca sỹ trẻ bước ra từ các cuộc thi hát. Đây là chương trình âm nhạc đẳng cấp với sự biên tập của nhạc sỹ Huy Tuấn, tham gia phối khí là nhạc sỹ Anh Quân, nhạc sỹ Hồng Kiên cùng với sự tham gia của ban nhạc Anh Em. The Roftoop là đơn vị sản xuất chương trình.

Nằm trên tầng 19 của tòa nhà giữa trung tâm thủ đô, không gian của show Chuyện tình được thiết kế vừa sang trọng, lộng lẫy nhưng vẫn rất gần gũi, trẻ trung. Đây thực sự là một điểm giải trí và thưởng thức âm nhạc lý tưởng dành cho những người yêu nhạc. Chính vì thế, khán giả đã đến chật kín khán phòng để thưởng thức 3 giọng ca trẻ hàng đầu hiện nay: Hương Tràm, Hoàng Quyên, Nguyễn Đình Thanh Tâm bên cạnh thưởng lãm vẻ đẹp huyền ảo, lung linh ánh đèn của thành phố nhìn từ tầng 19 của tòa nhà.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Hoàng Quyên mở màn chương trình với Những lời buồn (Đức Trí), Mong anh về (Dương Cầm), Và em có anh (nhạc ngoại). Giọng alto mang chút màu sắc trầm buồn khiến cho những ca khúc cô trình bày tạo được cảm xúc khá mạnh cho khán giả. Phần trình diễn song ca Dệt tầm gai (Ngọc Đại) với Nguyễn Đình Thanh Tâm cũng tạo nên sự bất ngờ cho người nghe.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Nguyễn Đình Thanh Tâm vẫn chung thủy với phong cách thời trang ấn tượng. Tuy nhiên giọng hát thì đã bớt "quái" để phù hợp với những ca khúc như Ngẫu hứng phố (Trần Tiến), Lời tôi ru (Dương Thụ), Tôi đọc báo công cộng (Nguyễn Duy Hùng). Với chất giọng sáng, khỏe, sự trưởng thành từ sau cuộc thi, Quán quân Sao Mai điểm hẹn Nguyễn Đình Thanh Tâm đã thực sự gây được thiện cảm trong công chúng với phần trình diễn rất chuyên nghiệp và hấp dẫn của mình. Đặc biệt là ca khúc Hương thơm diệu kỳ (Võ Thiện Thanh) được phối lại mới mẻ tạo cảm giác lạ lẫm và đầy phấn khích đối với người nghe.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Hương Tràm thực sự cuốn hút kể từ khi cô vừa bước ra sân khấu trong những tiếng hò reo của khán giả. Cô bình thản giới thiệu một ca khúc mới - dự án MV có tên Ngại ngùng vừa phát hành. Đây là một ca khúc pop của Lưu Thiên Hương nhưng được viết theo ngôn ngữ hiện đại, vì thế mà nó cũng tạo cho Hương Tràm một sự mới mẻ khi hát. Ngay sau đó Hương Tràm hát lại 2 ca khúc góp phần làm nên tên tuổi của cô ở The Voice là Anh (Xuân Phương) và Xa (Phương Uyên). Hai bài hát được phối kiểu liên khúc tạo sự bất ngờ và kịch tính cho khán giả.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Điểm nhấn của chương trình cũng là phần trình diễn được khán giả mong đợi là màn kết hợp giữa Quán quân The Voice và Á quân Vietnam Idol. Có thể nói khó mà rạch ròi được ai hơn ai khi cả Hương Tràm và Hoàng Quyên cùng bùng nổ và thăng hoa với Mùa cây trổ lá (Đỗ Bảo). Với Hoàng Quyên là sự đằm thắm, tinh tế và rực lửa, ngược lại Hương Tràm lại lồng lộng, tràn trề năng lượng; những đoạn họ "nhường" nhau solo, rồi người này bè cho người kia tôn giọng nhau lên và cùng hòa quyện đã tạo ra một phần trình diễn hoàn hảo và đầy hưng phấn.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Hoàng Quyên quay trở lại sân khấu với When you talk about me và bài Set fire to the rain. Khả năng hát tiếng Anh của Hoàng Quyên khá tốt, cô hát đầy mê đắm và quyến rũ.

Ảnh minh họa

Hương Tràm cũng thể hiện rất thành công ca khúc Reever deep Mountain high. Cô cũng là thí sinh được đánh giá cao khả năng hát tiếng Anh trong cuộc thi The Voice 2012.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Tam ca Chuyện tình (Anh Quân) khép lại một đêm nhạc cực kỳ ấn tượng và đẳng cấp. Sức trẻ và tài năng của Hương Tràm, Hoàng Quyên, Nguyễn Đình Thanh Tâm đã khiến khán giả "cháy" và thăng hoa cảm xúc cùng họ.

Ảnh minh họa

Hương Tràm và Hoàng Quyên trong cánh gà sân khấu

Ảnh minh họa

Hương Tràm khá hồn nhiên khi giao lưu với khán giả

Ảnh minh họa

Và sung sướng nhận hoa của fan hâm mộ.


Âm nhạc trên tầng cao - Tài năng trẻ số 2 sẽ là cuộc hội ngộ của 4 thí sinh cũng đến từ 3 cuộc thi hát lớn nhất: Đinh Mạnh Ninh (Sao Mai điểm hẹn), Đinh Hương (The Voice), Yasuy và Bảo Trâm (Vietnam Idol). Đây hứa hẹn là đêm nhạc bùng nổ bởi những cá tính âm nhạc rất rõ nét mà họ đã tạo dựng được trong các cuộc thi. Chương trình sẽ được diễn ra lúc 20h30 tối 21/6/2013 tại The Roftoop tầng 19 tòa nhà Pacific 83B Lý Thường Kiệt - Hà Nội.


Tùng Huy - ảnh Lê Chí Linh

Ý kiến bạn đọc