Giọng hát Việt 2 đầu tư "khủng" để nâng cao chất lượng

19:26, 17/05/2013
|

(VnMedia) - Khẩu chiến nảy lửa chắc chắn vẫn diễn biến trên ghế nóng với 4 huấn luyện viên cá tính, thí sinh được biết tới chất lượng hơn khi trưởng thành từ nhiều cuộc thi ca hát chuyên nghiệp... The Voice mùa hai chuẩn bị khởi màn mang tới nhiều náo nức cho khán giả.

Huấn luyện viên The Voice mùa hai được coi là một bộ tứ khủng và cũng "tốn kém" không ít của Cát Tiên Sa năm nay. Việc mời được Hồng Nhung và Mỹ Linh cùng cạnh tranh trong một show truyền hình thực tế dài hơn, vốn nặng vía thị phi và hẳn cũng sẽ không ít chiêu trò trong hành trình diễn biến... là một sự thuyết phục đầy ấn tượng.

 Ảnh minh họa

 Bộ tứ The Voice mùa giải thứ hai


Vì thế, ngoài một Mr.Đàm vốn đã sở hữu nhiều chiêu trò và là cái tên thừa độ hấp dẫn trên thị trường âm nhạc đại chúng cho các thí sinh, thì sự có mặt của Quốc Trung cá tính với hai nữ Diva làm cho cục diện The Voice mùa hai hứa hẹn nảy lửa. Nảy lửa ở đây, không đơn thuần như mùa giải trước, ở những lời mời chào hấp dẫn từ chuyện cho thí sinh lên sân khấu lớn, xuất ngoại hoặc có ekip hùng hậu hỗ trợ... mà ắt hẳn, sẽ động chạm tới vấn đề nghề nghiệp chuyên môn sâu hơn là âm nhạc hàn lâm và âm nhạc đại chúng.

Khán giả đang khá tò mò và chờ đợi bởi cục diện phần nào đã được phân chia rõ ràng. Một bên nặng về tính chuyên môn và âm nhạc hàn lâm của hai nữ Diva và một nhà sản xuất âm nhạc kỹ tính và khó tính, còn một bên là Mr. Đàm với những chiêu trò và lời hứa xa hoa vốn là "thế mạnh" để Mr.Đàm có thể "át vía" các đối thủ khủng còn lại.

Theo ban tổ chức, tập 1 vòng Giấu mặt tới đây, khán giả sẽ được chiêm ngưỡng một bộ tứ với những cá tính vô cùng khác biệt. Một Hồng Nhung điệu đà và khéo léo, một Mỹ Linh cẩn thận đến khó tính, một Quốc Trung dí dỏm và thâm thúy, một Đàm Vĩnh Hưng hài hước và đầy chiêu trò…

Sự có mặt của bộ tứ huấn luyện viên mới khiến cho số lượng thí sinh tham gia đăng ký năm nay cũng thay đổi phần nào về chất. Có khá đông những cái tên bước ra từ Sao Mai điểm hẹn, Vietnam Idol, Vietnam's Got Talent... bạo dạn bước lên sân khấu The Voice. Một số thí sinh còn thể hiện rất xuất sắc các ca khúc do chính mình sáng tác và tự chơi nhạc cụ cho phần thi của mình, có thí sinh còn thử nghiệm với thể loại nhạc “khó nhằn” như Opera… Vì thế, Giọng hát việt năm nay sẽ là một sân chơi nhiều màu sắc với nhiều giọng ca khủng và những gương mặt không kém phần cá tính.

 Ảnh minh họa

 Chuyên gia thanh nhạc nổi tiếng người Mỹ Tim Johnson



Sự mạnh tay của Cát Tiên Sa hướng tới một gameshow chất lượng và có tầm khi quyết định mời chuyên gia thanh nhạc nổi tiếng người Mỹ Tim Johnson đến trực tiếp huấn luyện cho từng thí sinh.

So với năm ngoái, sân khấu Giọng hát Việt mùa thứ 2 mang tính quy mô và chuyên nghiệp hơn. Hệ thống đèn được thiết kế riêng tạo nên hiệu ứng ánh sáng phù hợp với các phần thi của thí sinh. Đặc biệt, có những nguyên vật liệu sân khấu phải nhập từ nước ngoài về để đảm bảo việc dàn dựng và thiết kế đúng với format của chương trình. Năm nay một số camera ghi hình được trang bị theo chuẩn HD để đảm bảo mang đến những hình ảnh chân thật và sắc nét nhất cho khán giả xem truyền hình.

Ngay trong đêm mở màn, bộ tứ huấn luyện viên sẽ có một bài tứ ca ca khúc hit của Diva Hồng Nhung để chào sân khán giả The Voice vào tối 19/5 tới đây.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc