Giao hưởng "vỉa hè" rời “phố” về khu đô thị

06:57, 09/05/2013
|

(VnMedia)Chương trình nhạc Giao hưởng đường phố Luala Concert sẽ rời góc phố Lý Thái Tổ quen thuộc để trình diễn trong một không gian hoàn toàn mới tại khu đô thị Ecopark vào ngày 12/5 tới đây.

 Ảnh minh họa
 

Sau ba tuần với sáu buổi diễn mang đậm chất sáng tạo và thử nghiệm, với buổi diễn đặc biệt vào này 12/5, khán giả sẽ có dịp đắm mình trong những tác phẩm cổ điển và bán cổ điển quen thuộc như Eine kleine Nachtmusick (Mozart), Minueto (Boccherini), Treasure Waltz (J.Strauss) v.v, đồng thời gặp gỡ lại những nghệ sỹ đàn dây mà họ đã rất yêu mến qua hai mùa LUALA Concert Thu Đông như NSUT Trần Thị Mơ, NS Xuân Huy, NS Nguyễn Khắc Thành, NS Nguyễn Quang Thắng v.v.  

Chương trình ngày 12/05 tới đây dưới sự chỉ huy của nghệ sỹ Xuân Huy mở cửa miễn phí chào đón công chúng yêu thích âm nhạc cổ điển cùng đến để được thưởng thức màu sắc âm nhạc hấp dẫn trong không gian khoáng đạt, văn minh của khu đô thị. 

Ban tổ chức sẽ bố trí 02 chuyến xe bus để đưa đón khán giả từ 61 Lý Thái Tổ lúc 8.00 và 9.00 giờ sáng cùng ngày. Chuyến về sẽ đón quý khách vào lúc 14.00 và 15.00 tại cổng chính của Ecopark.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc