Giám khảo tức giận, hất đổ thức ăn của Vua đầu bếp

13:44, 10/05/2013
|

(VnMedia)Đó là một trong những chi tiết kịch tính của tập 10 Vua đầu bếp khi giám khảo trẻ tuổi nhất và hiền lành nhất Luke Nguyễn tức giận đổ nguyên thành quả nấu ăn của một thí sinh vào sọt rác. 

Tập 10 Master chef sẽ là cuộc chiến làm bánh ngọt và nấu món ăn đường phố theo phong vị của người miền Trung.

 Ảnh minh họa

 Hai đội trưởng sở hữu cá tính Thanh Hòa và cô giáo trẻ Anh Thư


Với hai đội trưởng sở hữu cá tính và tinh tế trong việc chế biến món ăn là Thanh Hòa và cô giáo trẻ Anh Thư, 12 thí sinh sẽ bước vào cuộc cạnh tranh thi nhóm đầu tiên với món bánh ngọt.

Công việc này đòi hỏi sự tính toán kỹ lưỡng trong khâu phân công từng người làm từng công đoạn sao cho ăn khớp. Top 12 sẽ được gặp gỡ và giao lưu với một khách mời đặc biệt đến từ Hà Nội - một chuyên gia làm bánh trẻ tuổi và tài năng đang sở hữu một thương hiệu bánh nổi tiếng ở Hà Nội.

Nếu như Anh Thư có lợi thế với các món ngọt và tráng miệng, đặc biệt từng gây ấn tượng ở top 17 khi vươn lên dẫn đầu với món Bánh Chocolate hoa hướng dương và được chọn để thách đấu với Vua đầu bếp Mỹ - Christine Hà thì dù không có lợi thế về món bánh ngọt, nhưng đội trưởng Thanh Hòa lại có khả năng lãnh đạo và xử lý các khâu kết hợp rất nhuần nhuyễn.

 Ảnh minh họa

 Thí sinh Lan Hương phía Bắc mất bình tĩnh với món miền Trung và miền Nam


Sau đề thi nhóm, các thí sinh đội thua cuộc sẽ phải bước vào thử thách làm một món bánh đường phố rất phổ biến và quen thuộc nhất là tại các tỉnh thành miền Trung và miền Nam. Lợi thế thuộc về thí sinh miền Trung và miền Nam đã khiến không ít đầu bếp chắc tay ở phía Bắc bị rơi vào thế mất bình tĩnh khi chế biến.

Luke Nguyễn - đầu bếp nổi tiếng với những món ăn đường phố chính là người trực tiếp hướng dẫn thí sinh thực hiện món bánh này. Tuy nhiên, trái với vẻ bình tĩnh, hiền lành và động viên thí sinh như những tập trước, ở tập 10, Luke Nguyễn đã có lúc không kìm được tức giận và quyết định đổ nguyên một "thành quả" đầy lỗi và quá tệ của thí sinh vào sọt rác.

 Ảnh minh họa

Lần đầu tiên, vị giám khảo trẻ tuổi và tài năng Luke Nguyên thể hiện thái độ quyết liệt, có phần khá khác với quan điểm và lối hành xử nhẹ nhàng thường thấy của anh.

Cuộc đối đầu tiếp theo của 12 đầu bếp không chuyên sẽ được phát sóng vào lúc 20h00 tối nay, ngày 10/05/2013 trên VTV3- Đài truyền hình Việt Nam.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc