Đón Tết thiếu nhi độc đáo với “Trái đất này là của chúng mình”

15:43, 18/05/2013
|

(VnMedia)“Trái đất này là của chúng mình” sẽ là hành trình du lịch khám phá đặc biệt với sự kết hợp của nhiều loại hình biểu diễn, ca múa nhạc, tạp kỹ do các nghệ sĩ Nhà hát Tuổi trẻ giành tặng các em nhỏ nhân dịp Tết Thiếu nhi 1/6 tới đây.

Trái đất này là của chúng mình hứa hẹn sẽ là một chương trình vui nhộn, bổ ích với sự dẫn dắt câu chuyện của nhân vật Chú Tễu dí dỏm, vui tính và mến khách.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 Chương trình "Trái đất này là của chúng mình"


Hành trình khám phá thế giới của chú Tễu qua những vùng miền từ vũ điệu trống cơm rộn ràng vùng Bắc bộ, băng lên miền cao nguyên bạt ngàn nắng giócó chú voi connổi tiếng ở Bản Đôn, vào miệt vườn Châu thổ phương Nam rừng dừa ken dày…

Chú Tễu còn dẫn dắt khán giả chuyến du lịch thú vị vòng quanh thế giới,qua các miền đất mới lạ như Nga, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, vùng Trung Đông, Châu Phi, Châu Mỹ la tinh ….

Chú Tễu cùng bạn bè của mình sẽ giới thiệu đến các em nhỏ Việt Nam những câu chuyện li kì, hấp dẫn với các nhân vật: Sói và Thỏ, Chàng AliBaba (NSƯT Hồng Kỳ), Chú Chó Trắng Hachiko trung thành, các nhân vật Khỉ, Voi, Tê Giác, các loài chim vùng Châu Mỹ la tinh rực rỡ sắc màu…

Chương trình của Nhà hát Tuổi trẻ sẽ là món quà 1/6 ý nghĩa giành tặng các em nhỏ.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc