Đồ Rê Mí 2013 mở rộng “cửa” với các em nhỏ ở vùng xa

06:41, 07/05/2013
|

(VnMedia) - Đồ Rê Mí Đôi sẽ là tên gọi mới của sân chơi âm nhạc Đồ Rê Mí 2013 đang được MultiMedia và VTV3 khởi động mùa giải năm thứ 7.

Đồ Rê Mí Đôi sẽ là cuộc thi ca nhạc vui nhộn giữa các cặp song ca. Mỗi cặp này bao gồm 1 bạn nhỏ được tuyển chọn từ các Câu lạc bộ hoặc Nhà văn hóa và 1 bạn nhỏ được tìm kiếm từ các vùng miền xa xôi của cả nước.

 Ảnh minh họa

 Phần thi hát đôi đã từng rất ấn tượng tại mùa giải thứ 6 của Đồ Rê Mí


Việc ra đời Đồ Rê Mí Đôi trong năm 2013 sẽ mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả bởi nhiều câu chuyện hay đến từ các em nhỏ vùng miền xa xôi cũng như sự đối lập đến “bất ngờ” của các cặp đôi. Tiêu chí sẽ là sự chia sẻ, hỗ trợ, cộng hưởngtrong việc trình diễn giọng ca, vũ đạo trên sân khấu.

Vòng thi tuyển tìm đôi sẽ được triển khai tại các thành phố lớn như Hà Nội và TP Hồ Chí Minh nhằm tìm kiếm 5 thí sinh đến từ các câu lạc bộ và nhà văn hóa ở các khu vực phía Bắc và Nam. Cùng với 4 thí sinh đến từ các trường tiểu học ở các tỉnh thành xa xôi như Hà Giang, Nghệ An, Gia Lai và Cà Mai. 1 thí sinh còn lại sẽ được tuyển chọn từ chung kết Đồ Rê Mí Maratong giống năm 2012. 5 cặp đôi sẽ cùng tranh tài đến vòng thi cuối cùng của mùa thứ 7 Đồ Rê Mí.

Vòng loại ở nhà văn hóa, câu lạc bộ, các tỉnh, thành khu vực phía Nam vào ngày 11/5 và vòng loại ở phía Bắc sẽ diễn ra vào ngày 18/5. Thời gian thi tuyển giành cho các thí sinh ở các huyện thuộc tỉnh Hà Giang, Nghệ An, Cà Mau, Gia Lai sẽ từ ngày 12/5 đến 22/5.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc