“Đêm hội chân dài 7” sẽ bị phạt thế nào?

13:31, 23/05/2013
|

(VnMedia)Dù “cha đẻ” của “Đêm hội chân dài 7” khẳng định chương trình đã được thẩm định và phúc khảo trước đó, nhưng đơn vị quản lý là Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịchTP. Hồ Chí Minh xác nhận có cơ sở để xử phạt chương trình này vì có nhiều mẫu thiết kế nội y được trình diễn nằm ngoài phạm vi đêm tổng duyệt.

Ông Võ Trọng Nam, Phó Giám đốc Sở VH-TT&DL TP.HCM, xác nhận đã có chỉ thị xử phạt chương trình Đêm hội chân dài lần 7 vì chương trình này đã trình diễn các thiết kế không có trong buổi xét duyệt.

 Ảnh minh họa

 Ngọc Trinh trình diễn nội y trong Đêm hội chân dài 7


Trước đó, sau khi báo chí phản ánh về việc “lách luật” của Đêm hội chân dài 7, Lãnh đạo Sở cũng đề nghị Thanh tra sở, Phòng nghiệp vụ điều tra làm rõ vấn đề. Hôm qua, báo cáo gửi Ban lãnh đạo sở nêu rõ nội dung: chương trình có một số mẫu nội y được trình diễn không xuất hiện trong buổi phúc khảo trước đó. Sở cũng đã yêu cầu nhà tổ chức (là Công ty Venus) và một số người mẫu tham gia trình diễn lên giải trình.

Phó giám đốc Sở VH-TT&DL TP.HCM Võ Trọng Nam cho biết: “Chương trình Đêm hội chân dài diễn ra đêm 20-5 đã có trình diễn nội y và như thế là không đúng với chương trình biểu diễn để duyệt cho sở xem trước khi diễn ra chính thức".

Tuy nhiên, hình thức phạt và xử lý cụ thể như thế nào phía Sở còn phải nghiên cứu xem xét. Được biết, trước khi quyết định xử phạt về phần trình diễn, đại diện Sở cũng xử phạt hình thức quảng cáo rượu trên thiệp mời (dù lưu hành nội bộ).


Tổng hợp

Ý kiến bạn đọc