Cô gái 16 tuổi "giấu mặt" gây sốc the Voice

06:24, 20/05/2013
|

(VnMedia) - Cuộc thi Giọng hát Việt 2013 đã chính thức lên sóng tập 1 vòng Giấu mặt. Mở màn là tiết mục tốp ca của 4 Huấn luyện viên: Quốc Trung, Hồng Nhung, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Linh với ca khúc Mặt trời êm dịu.

Ảnh minh họa


4 HLV với tiết mục mở màn khá ấn tượng



Thí sinh thi đầu tiên là Phạm Khánh Duy 27 tuổi (TP Hồ Chí Minh) với ca khúc When you say you love me. Anh đã được 3 HLV (trừ Mỹ Linh) bấm chuông lựa chọn. Anh đã chọn đội của ca sỹ Hồng Nhung.

Ảnh minh họa


"Giai đẹp" Minh Sang đã được Mr Đàm "dụ" thành công!


Tiếp theo là Nguyễn Trần Minh Sang 29 tuổi (TP Hồ Chí Minh) với ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu (Tiến Minh). Giọng nam cao và hình thức khá "sáng", anh được Quốc Trung và Mr Đàm bấm chuông và Mr Đàm đã "dụ" được Minh Sang về đội mình.

Phần trình diễn của Gia Bảo đến từ Huế có vẻ không được xuất sắc nhưng anh vẫn được Mr Đàm và Quốc Trung bấm chuông chọn. Thật bất ngờ Gia Bảo đã chọn Quốc Trung.

Ảnh minh họa


Văn Viết với Gánh hàng rau!


Văn Viết - thí sinh vừa bước ra từ cuộc thi Vietnam Idol 2012 chưa thực sự thành công. Tham gia vòng Giấu mặt anh chọn bài Gánh hàng rau và được 3 HLV bấm chuông (trừ Mr Đàm). Giọng hát không quá xuất sắc nhưng Văn Viết được cái tự tin, tiết tấu cũng khá và trình bày tương đối tròn trịa. Với sự quen biết khá rõ nên Văn Viết đã chọn Quốc Trung.

Vũ Ngọc Khánh 20 tuổi đến từ Đà Nẵng - nguyên là vận động viên Judo, sau đó anh bị tai nạn và từng bị liệt nửa người phải bỏ nghề thể thao, anh chuyển qua âm nhạc, vì theo anh, âm nhạc là liều thuốc chữa những nỗi buồn trong tâm hồn và là niềm đam mê thứ 2 của anh. Anh đã chọn ca khúc Listen để trình bày. Tuy nhiên Ngọc Khánh đã không được HLV nào chọn khá đáng tiếc.

Anh chàng Thân Trọng Nghĩa 26 tuổi (TP Hồ Chí Minh) là con nhà nòi nghệ thuật nhưng chỉ có anh đi theo thể loại rock. Anh tự đệm ghi ta và hát Here Whitout you. Cả 4 HLV đã bấm chuông nhưng Nghĩa đã chọn Quốc Trung.

Cô gái Trần Thụy Bình Quyên, cô gái 23 tuổi (TP Hồ Chí Minh) có hoàn cảnh đặc biệt, cô đã có một cậu con trai kháu khỉnh nhưng vì lý do cá nhân cô đã phải sống xa con và chỉ được gặp con 2 lần trong một tuần. Việc HLV Mỹ Linh bấm chuông chọn cô được coi như là món quà vô cùng ý nghĩa mà Bình Quyên dành tặng cho cậu con trai của mình.

Hà Linh - giải Nhất Sao ai 2007 với một ca khúc tiếng Việt. Dù trình bày không quá xuất sắc như thường thấy, nhưng Hà Linh vẫn thể hiện được cá tính và giọng hát đầy nội lực của mình. Hà Linh được Hồng Nhung và Mr Đàm bấm chuông. Cuối cùng thì Hà Linh đã chọn Đàm Vĩnh Hưng.

Ảnh minh họa


Âu Bảo Trâm


Một giọng ca khá lạ, Đoàn Mạnh Thắng đến từ Hà Nội với giọng "mái" và phong cách bị ảnh hưởng từ "thần tượng" Justin, anh đã trình bày ca khúc My Love và được Quốc Trung, Hồng Nhung bấm chuông. Mạnh Thắng đã chọn Hồng Nhung.

Âu Bảo Trâm gây ấn tượng với giọng nữ cao cùng một ca khúc đậm chất opera dù cô gái sinh năm 89 này mới học thanh nhạc được vài tháng. Với lời động viên và khen ngoại hình của Bảo Trâm, Hồng Nhung đã được cô gái này lựa chọn.

Trương Thảo Nhi - sinh viên ĐH Công nghiệp với ca khúc Cặp ba lá với giọng hát lạ và phong cách rất nhí nhảnh, trẻ thơ, sinh động. Mỹ Linh và Hồng Nhung cùng bấm chuông nhưng Thảo Nhi đã chọn Hồng Nhung.

Cô gái 16 tuổi Thảo My đang học trường chuyên Lê Hồng Phong - Nam Định thực sự là nhân tố nổi bật nhất tập đầu tiên phát sóng, giọng hát khá nội lực và sự trong sáng hồn nhiên của tuổi học trò là những ưu điểm của Thảo My. Với ca khúc You and I, Thảo My đã được cả 4 HLV bấm chuông nhưng cô đã chọn về đội của Mr Đàm.

Đêm thi đầu tiên đã khép lại với dư vị khá ngọt ngào. Dàn HLV năm nay đầy đủ các sắc thái: Mỹ Linh nghiêm khắc, thiên về chyên môn. Đàm Vưng hài hước, dí dỏm. Hồng Nhung vẫn "khéo" như chị vốn thế. Quốc Trung điềm tĩnh và ấn tượng về ngoại hình... Cả 4 HLV đều mang lại cho khán giả những tiếng cười sảng khoái, với hy vọng tập 2 sẽ ngày càng hấp dẫn hơn.


Tùng Huy

Ý kiến bạn đọc