Cận cảnh màn thua sát nút của Bảo Anh tại Bước nhảy hoàn vũ

16:43, 05/05/2013
|

(VnMedia)Sức khỏe không tốt và đuối sức về cuối khiến cho Bảo Anh không có được bài thi cha cha cha và Tango trọn vẹn. Phần Swing Marathon Bảo Anh cũng lộ điểm yếu về kỹ thuật và sức bền.

Những giọt nước mắt tiếc nuối đã rơi trên khuôn mặt Bảo Anh khi cô nói lời chia tay chương trình. Là cái tên dính nhiều thị phi từ The Voice, Bảo Anh xây dựng hình ảnh khá đẹp mắt và ấn tượng tại show truyền hình thực tế Bước nhảy hoàn vũ.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa


Sau nhiều đêm nằm trong top an toàn, liveshow 7 đã chứng kiến sự đuối sức và kém về kỹ thuật của Bảo Anh. Ở phần thi ban đầu, Bảo Anh chỉ được khen là có bài thi tàm tạm khi phần nhảy Tango bị đuối hơn so với phần nhảy cha cha cha. Đạo diễn Việt Tú chia sẻ “Anh nghĩ em đã chọn được bản nhạc rất đúng, âm thanh rất hiện đại. Nhưng anh đồng ý với chị Ly Ly, anh nghĩ em làm điệu này chưa được tốt. Anh nghĩ với một vũ công, ngoài kĩ thuật thì thể lực là một vấn đề rất quan trọng”.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 

Còn giám khảo chuyên môn Trần Ly Ly thì khẳng định “Phần Tango những điểm dừng và điểm miết em không có, tức là phải tạo ra sự đối nghịch giữa điệu Tango và điệu Cha cha và phần cuối tôi nghĩ cần một kết out mạnh mẽ, phần bê tung lên trời nhưng em kết rất là hững. Với tôi hôm nay mức độ chỉ là tàm tạm”.

Với số điểm quy đổi của giám khảo thấp nhất ở phần thi 1 và cũng nằm ở top cuối trong phần thi Swing marathon, Bảo Anh đã phải chia tay chương trình. Chia tay khi cuộc thi mới đi nửa chặng đường, Bảo Anh ít nhiều đã gây dựng được hình ảnh tốt đẹp trong mắt khán giả.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 Bảo Anh rơi nước mắt khi chia tay chương trình


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc