Bom tấn Star Trek trở lại hứa hẹn nổ tung hè 2013

21:22, 10/05/2013
|

(VnMedia) - 4 năm sau thành công của Star Trek, đạo diễn J.J.Abrams mang phần tiếp theo của bom tấn hành động viễn tưởng này trở lại mùa phim hè 2013, với định dạng 3D hứa hẹn mãn nhãn khán giả.

Star Trek: Into The Darkness - tiếp nối loạt phim Star Trek từng thành công về doanh thu năm 2009, được kỳ vọng sẽ thu hút khán giả hè này.

Nội dung phim sẽ tiếp nối từ phần trước với các nhân vật cũ quay trở lại như Kirk, Spock hay Nyota. Được gọi trở về Trái Đất, phi hành đoàn tàu Enterprise phát hiện ra một lực lượng khủng bố vô cùng lợi hại đã cho nổ tung toàn bộ hạm đội và tất cả những gì họ đã gây dựng, bỏ lại một thế giới trong tình trạng khủng hoảng tột độ. 

Ảnh minh họa

 
Thuyền trưởng Kirk ngay lập tức đưa toàn bộ phi hành đoàn lao vào một cuộc săn tìm kẻ chủ mưu đứng đằng sau tội ác này -  kẻ đang nắm giữ trong tay một vũ khí hủy diệt hàng loạt có khả năng vận hành chỉ bởi một người, và cũng là kẻ từng có ân oán cá nhân trước kia với anh.

Những người hùng của chúng ta sẽ phải dấn thân vào một ván cờ sinh tử đầy hiểm nguy, nơi tình yêu gặp phải thử thách, nơi tình bạn bị đẩy đến những giới hạn khó lường, và là nơi phải có ai đó hy sinh...

Đạo diễn J.J.Abrams là tác giả quen thuộc của dòng phim hành động, đặc biệt là những phim có đề tài viễn tưởng như Star Trek, Super 8, Mission: Impossible Ghost Protocol... Ông mới đây cũng được tín nhiệm giao thực hiện phần tiếp theo của 2 series phim đình đám Mission Impossible, Star war. 

Ông phát biểu: "Mục tiêu của Star Trek: Into the darkness là đẩy mọi thứ lên giới hạn cao nhất. Tôi rất hào hứng được nói với các bạn rằng yếu tố hành động và qui mô của bộ phim vượt xa tập đầu tiên và rõ ràng định dạng 3D sẽ mang đến cho khán giả một mức kích thích hoàn toàn mới".

Bộ phim do Megastar phát hành với tựa Việt Star Trek: Chìm vào bóng tối dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam cùng ngày với thế giới 17/5.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Lan Anh

Ý kiến bạn đọc