'Biển quái vật' chen chân vào mùa phim bom tấn

06:58, 13/05/2013
|

(VnMedia) - Chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách Percy Jackson, bộ phim thần thoại viễn tưởng Percy Jackson: Sea of The Monsters (Percy Jackson: Biển quái vật) là một gia vị trong mùa phim hè 2013.

Năm 2010, Chris Columbus - đạo diễn kiêm nhà sản xuất của nhiều phần trong loạt phim đình đám Harry Porter... đã thực hiện bộ phim Percy Jackson & The Olympians: The Lightning Thief dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Rick Riordan.

Ảnh minh họa

 
Đạo diễn thành công của những bộ phim giải trí ăn khách như Home Alone, Mrs Doubtfire... đồng thời là nhà sản xuất kinh nghiệm của những phim nghệ thuật như The Help đã ghi thêm một thành công với bộ phim thần thoại viễn tưởng này. Những cảnh quay công phu, kỳ ảo đầy màu sắc thần thoại hẳn còn khiến nhiều khán giả nhắc nhớ.

Năm nay, bộ phim sẽ trở lại trong phần tiếp theo có tên gọi Percy Jackson: Sea of The Monsters. Phim duy trì nhiều gương mặt diễn viên trụ cột ở phần trước, tuy nhiên đạo diễn được thay bằng một cái tên hoàn toàn mới mẻ Thor Freudenthal.

Phim tiếp nối cuộc phiêu lưu của Percy Jackson (do diễn viên Logan Lerman) thủ vai và những người bạn của cậu. Bên cạnh là các diễn viên Nathan Fillion, Alexandra Daddario, Sean Bean, Stanley Tucci, Brandon T. Jackson…

Ảnh minh họa

 
Họ phải tiến đến biển quái vật với đầy rẫy cạm bẫy hiểm nguy để tìm kiếm bộ lông cừu vàng nhằm cứu Trại Á Thần – nơi trú ngụ an toàn của những trẻ em Á Thần khỏi sự truy lùng của những lực lượng tà ác. Cũng như những bộ phim bom tấn viễn tưởng, phim hứa hẹn có nhiều cảnh chiến đấu nguy hiểm và ngoạn mục của bộ phim.

Phim do Megastar phát hành, với tựa tiếng Việt Percy Jackson: Biển quái vật, dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ 15/8.


Lan Anh

Ý kiến bạn đọc