(VnMedia) - Trước ngày diễn ra chương trình hòa nhạc MobiFone Concert, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với ông Nguyễn Đình Chiến – Phó Tổng giám đốc Công ty Thông tin di động (VMS-MobiFone) xung quanh việc doanh nghiệp này tổ chức các chương trình nghệ thuật đặc sắc phục vụ công chúng.
|
- Xin chào ông! Xin ông cho biết lý do vì sao MobiFone lại đầu tư sản xuất chương trình hòa nhạc MobiFone Concert - Những giai điệu vượt thời gian.
Tiếp nối thành công của Hòa nhạc MobiFone Concert 2012 tại Nhà hát lớn Hà Nội, phản hồi của khán giả rất tốt, chúng tôi cũng nhận được nhiều lời khen ngợi của báo giới, khách hàng và công luận. Đây chính là niềm khích lệ, động viên lớn với chúng tôi để tiếp tục mang đến cho khán giả Việt Nam những buổi hòa nhạc đẳng cấp với sự tham gia của các nghệ sỹ nổi tiếng thế giới và là lý do mà chúng tôi tổ chức chương trình Hòa nhạc MobiFone Concert 2013.
Chương trình hòa nhạc MobiFone Concert 2013 – “Những Giai Điệu Vượt Thời Gian” là sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động nhằm tri ân khách hàng cao cấp và Hội viên chương trình Kết nối dài lâu đồng thời đánh dấu chặng đường 20 năm Công ty Thông tin di động đã gắn bó và đồng hành cùng những khách hàng thân thiết của mình.
- Năm trước, MobiFone cũng từng tổ chức môt buổi hòa nhạc với các nghệ sỹ quốc tế, sau chương trình đó, MobiFone đã nhận được những điều gì từ khách hàng của mình?
Khán giả đến xem đa phần là những khách hàng thân thiết của MobiFone, họ rất hài lòng và thỏa mãn khi được thưởng thức một chương trình hòa nhạc đỉnh cao. Tôi tin rằng khán giả của MobiFone Concert 2013 sẽ còn thích thú hơn khi chương trình năm nay được chúng tôi đầu tư kỹ lưỡng hơn về mọi mặt và đồng thời rút được những kinh nghiệm từ chương trình lần trước để tổ chức một cách hoàn hảo hơn.
- Thường thì MobiFone hay tổ chức hoặc tài trợ các show ca nhạc gần gũi với số đông công chúng hơn, tuy nhiên giao hưởng khá kén người nghe, vậy lý do nào MobiFone lại chọn giao hưởng để tài trợ?
Song song với nhạc nhẹ, nhạc thính phòng luôn có một chỗ đứng riêng, một sự trân trọng riêng trong lòng những người hâm mộ. Khách hàng của MobiFone đa dạng và thuộc nhiều đối tượng khác nhau, vì thế, khi tổ chức các chương trình nghệ thuật tri ân khách hàng, chúng tôi cũng tính đến phục vụ nhiều đối tượng khác nhau. Chúng tôi vẫn làm Rock Storm cho sinh viên, vẫn tổ chức các đêm nhạc nhẹ với sự tham gia của các ngôi sao ca nhạc và danh hài hàng đầu Việt Nam vào những dịp cuối năm, và gần đây chúng tôi bắt đầu tổ chức các buổi hòa nhạc dành cho các khách hàng cao cấp để tối ưu hóa thêm nhu cầu thưởng thức nghệ thuật đa dạng của khách hàng MobiFone.
|
- Song song với giao hưởng, MobiFone vẫn tiếp tục tổ chức các show ca nhac khác, ví dụ như Rock Storm chứ, thưa ông?
Chúng tôi có nhiều hình thức tổ chức để đáp ứng thị hiếu của từng nhóm khách hàng. Các chương trình nghệ thuật sẽ được xen kẽ tổ chức trong năm, phù hợp với thời gian, công việc của các đối tượng khách hàng.
- Hiện tại Rock Storm đang lọt vào đề cử giải thưởng âm nhạc Cống hiến, vậy ông có hy vọng Hòa nhạc MobiFone Concert 2013 cũng sẽ lọt vào đề cử Cống hiến như “đàn anh” của nó đang vinh dự được nhận?
Tôi nghĩ đó là sự tôn vinh và đánh giá cao của giới truyền thông và khán giả đối với chương trình, cũng như ghi nhận nỗ lực của MobiFone trong việc mang đến cho công chúng trẻ những đêm nhạc chất lượng cao, góp phần tạo ra một đời sống văn hóa lành mạnh cho các bạn sinh viên trên toàn quốc.
Chương trình Rock Storm là chương trình đã được tổ chức thường niên từ hơn 5 năm qua với 42 đêm diễn tại các tỉnh thành phố lớn trên cả nước cùng với sự tham gia nhiệt tình của hàng trăm nghìn khán giả trẻ yêu nhạc rock. Đặc biệt trong 2 năm qua, chúng tôi đã chuyển toàn bộ số tiền bán vé Rock storm để đóng góp cho quỹ học sinh sinh viên nghèo hiếu học của TƯ đoàn và quỹ phẫu thuật nụ cười của tổ chức Operation Smile với tổng số tiền gần 4 tỷ đồng. Ý nghĩa nhân văn của chương trình này đã được sự quan tâm và ủng hộ rất lớn của đông đảo khách hàng MobiFone.
Quay lại với MobiFone Concert, nếu chương trình hòa nhạc MobiFone Concert 2013 được đưa vào đề cử Cống hiến 2013 thì chúng tôi đương nhiên sẽ rất vui rồi, vì sản phẩm của MobiFone được vinh danh và được công chúng ghi nhận, ai cũng sẽ phấn khởi vì điều đó.
- Thị trường âm nhạc vài năm qua cũng bị ảnh hưởng mạnh mẽ bởi kinh tế gặp khó khăn? Vậy lý do nào khiến MobiFone vẫn chọn âm nhạc để đầu tư và sản xuất nhằm phục vụ khách hàng của mình?
Khách hàng là nhân tố quyết định sự phát triển và thành công của MobiFone.
Việc tri ân khách hàng một cách chu đáo và trân trọng là nét văn hóa đặc sắc mà MobiFone đã tạo được ra trong suốt chặng đường 20 năm qua. Vì thế, MobiFone vẫn tiếp tục thể hiện sự tri ân với khách hàng bằng những hình thức phù hợp.
Trân trọng cảm ơn ông!
|
Ý kiến bạn đọc