Khám phá hạnh phúc ngọt ngào với “Thính Phong”

12:43, 19/04/2013
|

(VnMedia) - Tình yêu của Lãnh Hoan và Diệp Thính Phong không bắt đầu bằng những điều ngọt ngào và ấm áp. Cô và anh cũng đã từng bỏ lỡ nhau vì hai tiếng “sợ hãi”. Câu chuyện trả thù bằng tình yêu vốn không mới, nhưng vẫn đau đáu với người được tiếp cận với “Thính Phong” của tác giả Cảnh Hành.

Lãnh Hoan, một cô gái xinh đẹp đã vượt lên quá khứ buồn đau và cả hiện thực tàn nhẫn để sống kiên cường nơi đất khách. Diệp Thính Phong, người con trai xuất sắc nhưng mang nặng mối hận thù và luôn đắm chìm trong nỗi cô đơn.

 Ảnh minh họa
 

Trong một đêm hoang lạnh, họ tình cờ tìm thấy nhau như hai linh hồn lạc lối. Lãnh Hoan đã từng do dự hàng ngàn lần trước tình cảm với Diệp Thính Phong – một chàng trai quá kiêu ngạo và lạnh lùng. Dù biết anh lừa dối, thậm chí vì trả thù mà tiếp cận mình, cô vẫn đưa tay ra nhận lấy những tình cảm ấy. Cô vờ như không hề hay biết bởi sâu thẳm trong thâm tâm đó là cách cô chọn để tha thứ và yêu anh.

Nhưng một ngày, Thính Phong tuyên bố kết hôn với người tình cũ để trả thù Lãnh Hoan. Nhưng sao đạt được mục đích rồi mà Diệp Thính Phong anh không thấy thỏa mãn như đã từng nghĩ? Tình yêu của họ đến giữa những hận thù, giằng xé, cam tâm, chịu đựng.

Sinh năm 1984, làm trong ngành truyền thông tài chính, từng có thời gian du học ở Luân Đôn, Anh, tác giả Cảnh Hành đã có nhiều tác phẩm gây ấn tượng với giới trẻ tại Trung Quốc. Cô từng đã xuất bản “Trầm Túy”, “Hỷ Hoan”. Các tác phẩm của cô mang một vẻ đẹp đượm buồn, nên dù luôn là một kết cục hạnh phúc, cũng không khỏi để lại trong lòng độc giả nhiều cảm xúc khó tả.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc